Top App Bàn Phím Điện Thoại Hữu Ích Nhất Năm 2023

app bàn phím điện thoại

Bên cạnh bàn phím mặc định của máy, nhiều người thích sử dụng app bàn phím điện thoại ảo như một trải nghiệm thú vị. Dưới đây, ứng dụng android chia sẻ cho bạn một số review app bàn phím điện thoại tiện ích và tốt nhất cho điện thoại của bạn. 

Tiện ích của app bàn phím điện thoại

Đối với điện thoại Samsung hay LG, bàn phím mặc định Android thuần hoặc OEM. Tuy nhiên nhiều người dùng cho rằng bàn phím mặc định không có gia diện bắt mắt, không hỗ trợ nhiều tiện ích, dùng kém sang…

app bàn phím điện thoại

Trong khi đó, việc cài đặt một ứng dụng bàn phím thứ ba mang tới nhiều tính năng khác nhau. Bàn phím ảo bao giờ cũng mang lại nhiều hiệu ứng sinh động, đẹp mắt. Khả năng tùy chỉnh đa dạng, thích hợp cho người dùng thỏa sức sáng tạo. 

Một số ứng dụng còn mang lại trải nghiệm gõ rất tuyệt vời chứ không nhàm chán như bàn phím mặc định. Nếu bạn là người thường sử dụng smartphone, máy tính bảng để làm việc, check mail, gõ văn bản,… thì càng cần trải nghiệm bàn phím ảo hơn. 

Top app bàn phím điện thoại tốt nhất

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho anh em top những app thay đổi bàn phím điện thoại tốt nhất. Đánh giá ứng dụng dựa trên các tiêu chí: dễ cài đặt, không nặng máy, chạy êm, đẹp mắt và nhiều tiện ích.

app bàn phím điện thoại

1. App bàn phím điện thoại Google Keyboard

Đây là app kết nối bàn phím với điện thoại do chính Google. Bên cạnh đó Ứng dụng này tích hợp hầu hết trên các thiết bị chạy Android. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về độ uy tín của ứng dụng này.

Ưu điểm số 1 của app này là tích hợp công cụ Google Search ngay trên giao diện sử dụng. Khi làm việc người dùng dễ dàng tìm kiếm và chia sẻ kết quả mà không mất thời gian chuyển đổi. 

Ngoài ra, Gboard còn hỗ trợ GIF, gõ văn bản qua giọng nói và Google Translate. Anh em nào không thuộc trường phái tối giản có thể sẽ thích ứng dụng này như một app bàn phím dịch. 

2. App bàn phím điện thoại Laban Key

Laban Key tự hào là một sản phẩm do chính người Việt tạo ra. Do đó, thế mạnh của phần mềm này là dự đoán từ ngữ và bộ gõ tiếng Việt cực kỳ chuẩn xác. Laban Key hỗ trợ đầy đủ các kiểu gõ tiếng Việt thông dụng hiện nay giống như Unikey, bao gồm: Telex đơn giản, Telex đầy đủ và VNI. Ứng dụng này cũng cho phép bạn thiết lập thêm cho các kiểu gõ để tiện dụng và phù hợp hơn với sở thích cá nhân.

3. App bàn phím điện thoại ảo SwiftKey Keyboard 

Những năm qua, SwiftKey trở thành app bàn phím điện thoại được đánh giá tốt và tích hợp nhất với hệ điều hành Android. Phần mềm này hỗ trợ đa ngôn ngữ, dùng trên điện thoại Xiaomi cũng có hỗ trợ tiếng Việt. 

app bàn phím điện thoại

SwiftKey cũng giống như một app trang trí điện thoại bởi nó tùy biến thay đổi.

theme và hỗ trợ hơn 800 emoji khác nhau. Phần mềm này rất biết cập nhật xu hướng ngôn ngữ của cộng đồng mạng. Điều này phù hợp với văn hóa của thế hệ genZ. 

Đối với người lười gõ bàn phím, hãy sử dụng SwiftKey vì có tính năng độc đáo lướt ngón tay để nhập liệu. Các chuyên gia cũng đánh giá cao phần mềm này bởi tốc độ làm việc và thuật toán dự đoán khá chuẩn xác.

4. App trang trí bàn phím điện thoại Go Keyboard

Nếu là một người màu mè, đồng bóng, thích sự thay đổi liên tục thì bạn nên sử dụng app bàn phím điện thoại Go Keyboard. Phần mềm này có tính tùy biến cao khi sử dụng nhiều hiệu ứng độc lạ. 

Ngoài font chữ mặc định còn có thể cài font chữ bên ngoài để thay đổi tùy thích. Bên cạnh kiểu viết truyền thống, bạn có thể có thể vẽ, nối các ký tự để tạo thành từ.

5. App bàn phím điện thoại Emoji TouchPal

Đây là phần mềm bàn phím miễn phí ngày càng được người dùng Android ưa chuộng. Nó tích hợp hơn 800 biểu tượng emoji và các ký hiệu biểu thị cảm xúc đa dạng. 

Tính năng tuyệt vời nhất của TouchPal là dự đoán từ chuẩn xác, giúp người dùng gõ máy nhanh hơn. Sử dụng phần mềm này nhập liệu ở bất cứ ứng dụng nào khác. 

Ngoài ra, phần mềm sẵn hơn 100 giao diện đầy màu sắc và cho phép người dùng tự thiết kế giao diện theo ý thích.

6. App bàn phím điện thoại FancyKey

FancyKey là app kết nối bàn phím với điện thoại nhanh nhất trên hệ điều hành Android. Phần mềm chứa hơn 50 chủ đề, 70 phông chữ và 3200 biểu tượng cảm xúc cho người dùng thỏa sức sáng tạo. 

Dù tính năng gõ phím không có gì nổi bật nhưng bù lại ứng dụng cho phép tự động sửa lỗi, gợi ý từ chuẩn xác. Khi bàn phím bị lỗi cho phép người dùng thao tác vuốt. 

7. App bàn phím điện thoại AnySoftKeyboard

AnySoftKeyboard đã xuất hiện thời gian dài được đánh giá là bàn phím tối giản. Tuy nhiên, nhưng thích hợp với người dùng đa ngôn ngữ. Nếu bạn phải làm việc cùng lúc nhiều ngôn ngữ hoặc dịch thuật thì nên sử dụng phần mềm này. 

Bên cạnh ưu điểm lớn nhất về tích hợp nhiều thứ tiếng. Bàn phím này còn có sẵn nhiều chủ đề hấp dẫn, hỗ trợ người dùng bằng tính năng như undo, quay lại. Đặc biệt, người dùng được sử dụng hoàn toàn miễn phí. Trong khi đó, nếu dùng app bàn phím ảo AI Type Keyboard Pro, anh em chỉ được dùng free 18 ngày. 

 

Để lại một bình luận