Cách Tải Pokemon Go Trên Android Miễn Phí Cực Nhanh

cách tải pokemon go trên android

Cách tải pokemon go trên android cực nhanh cho người tham gia. Pokemon Go là một game từng rất được yêu thích tại Việt Nam. Việc tải game này về điện thoại thường khá dễ nhưng một số thiết bị không được hỗ trợ. Bài viết này, ứng dụng android sẽ giúp bạn cách tải Pokemon Go trên Android nhanh nhất không cần đổi vùng.

Cách tải pokemon go trên Android – Tìm hiểu Pokemon Go là gì?

Đây là một game thực tế ảo tương tác AI được sáng lập bởi Niantic và ra mắt vào tháng 7/2016. Game này mang tới cho người chơi trải nghiệm di chuyển, bắt, huấn luyện Pokemon ngay tại vị trí của mình.

cách tải pokemon go trên android

Khi bắt đầu tham gia game, bạn được tùy ý tạo hình nhân vật của mình. Từ lựa chọn giới tính, ăn mặc, phụ kiện, trang phục… Hoàn tất quá trình chuẩn bị này, bạn được đưa vào một bản đồ mô phỏng giống hệt vị trí của bạn.

Để có thể chơi game, bạn phải cấp quyền cho nó truy cập vào vị trí của bạn. Do đó, khi bạn di chuyển thì nhân vật trong game cũng di chuyển y hệt. Trên đường đi mà xuất hiện Pokemon thì chúng được hiển thị thông qua ký hiệu trên bản đồ. 

Nếu muốn bắt con Pokemon đó, bạn hãy bấm vào những con Pokemon mà mình muốn. Con đường thực tế kèm theo con Pokemon mà bạn chọn sẽ được hiện ra. Khi đó, người chơi chỉ cần vuốt vào biểu tượng hoặc xoay vòng tròn tùy theo độ khó và tính năng của Pokemon. Con Pokemon càng mạnh và hiếm thì càng khó bắt được.

Ngoài ra, một số Pokemon ẩn yêu cầu người chơi phải tìm hiểu kỹ càng để tìm cách ghép ra. Khi sở hữu thành công con Pokemon, màn hình sẽ hiển thị các chỉ số sức mạnh của chúng để cho bạn so sánh.

Đây là một trò chơi trực tuyến với đồ họa và âm thanh xuất sắc. Bên cạnh đó, người chơi còn được hưởng nhiều ưu đãi và khuyến mãi khủng. Không chỉ là một trò giải trí mà nó còn có thể trở thành món đầu tư. Bạn có thể giao dịch các vật phẩm trong game với số tiền không hề nhỏ.

Bạn cần biết đây là game khá “nặng”. Nếu muốn có trải nghiệm chơi game tốt, bạn cần đảm bảo cấu hình máy ổn áp. Với điện thoại Android, yêu cầu hệ điều hành Android 5.0 trở lên. Với điện thoại iOS, yêu cầu hệ điều hành 9.0 trở lên.

Vì một số lý do kỹ thuật như đời máy, bộ nhớ RAM, Chip,… nên không phải ai cũng tải được game này. Đó là lý do bạn cần bài viết cách tải Pokemon Go trên Android này.

Cách tải Pokemon Go trên Android chi tiết

Thông thường để tải game này, người dùng phải đổi địa chỉ IP điện thoại sang nước ngoài, cụ thể là Úc hoặc New Zealand. Đối với người dùng iPhone thì việc đổi địa chỉ App Store rất đơn giản. Tuy nhiên, người dùng máy Android không thể đổi địa chỉ của Google Play. Do đó cách tải Pokemon Go trên Android duy nhất đó là cài bằng file APK (Pokemon GO APK).

cách tải pokemon go trên android

Cách tải Pokemon Go trên Android bằng file Apk

Hiện tại có hai cách để có thể cài đặt file APK cho thiết bị Android, đó là cài trực tiếp và cài gián tiếp qua máy tính. Dù là cài game bằng cách tải pokemon go trên android bạn cũng cần đảm bảo cấu hình để có trải nghiệm chơi tuyệt nhất. 

Bước 1: Mở trình duyệt web trên thiết bị Android của mình và nhập từ khóa “Pokemon GO” vào khung tìm kiếm rồi Enter.

Bước 2: Chọn tải game từ một số trang web uy tín hiển thị trong list danh sách kết quả. Nên chọn một trong số các trang hiển thị top đầu.

Bước 3: Chọn phiên bản game cho hệ điều hành Android rồi nhấp vào Tải về. 

Bước 4: Chọn tiếp một phương thức để tải về. Ví dụ bạn chọn công cụ có sẵn trên thiết bị của mình là ES File Explorer.

Bước 5: Sau khi tải thành công, cần mở file để cài đặt. Chọn Open file để chạy luôn file hoặc Open folder để mở cả thư mục chứa.

Bước 6: Chọn Install và chờ một lúc để máy hoàn tất quá trình cài đặt. Tùy dung lượng file mà thời gian cài đặt lâu hay chóng.

Bước 7: Sau khi cài đặt thành công, biểu tượng của game Pokemon GO sẽ hiển thị trên màn hình thiết bị. Sau khi hoàn thành cách tải pokemon go trên android, lúc này anh em đã có thể chơi game ngay lập tức bằng cách đăng nhập bằng tài khoản Google.

Cách tải Pokemon Go trên Android khi máy không hỗ trợ

Vì nhiều lý do khác nhau mà không phải ai cũng biết cách tải Pokemon Go trên Android. Một số điện thoại không cho phép tải game này vì nhiều lý do kỹ thuật. Dù vậy bạn vẫn có thể tải game về máy nhờ biết cách khắc phục sự cố.

cách tải pokemon go trên android

Trước khi tải, bạn vào phần Cài đặt -> Chọn Bảo mật. Tại đây bạn chọn mục “Không rõ nguồn gốc” để được cho phép tải game.

Sau đó, bạn truy cập trình duyệt, tìm kiếm link tải ứng dụng game Pokemon Go bằng file Apk. Nên chọn các địa chỉ web uy tín, hiện nhiều trang cung cấp link tải game này miễn phí.

Sau đó, bạn lựa chọn đường link tải dành cho thiết bị Android phù hợp. Sau khi tải về máy, bạn mở trình quản lý tệp => Chọn mục download, bấm vào file APK mà mình vừa tải để cài đặt là được.

Pokemon Go thực sự là một game ảo đỉnh cao, rất đáng để trải nghiệm. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh đủ tốt, bạn sẽ tham gia thế giới săn lùng Pokemon hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ sản phẩm giải trí tuyệt vời này nhé.

Xem thêm: Cách Xoá Tài Khoản IG Khỏi Thiết Bị Tạm Thời Hoặc Vĩnh Viễn Nhanh Nhất

Để lại một bình luận