Du Speed Booster And Antivirus Và Những Điều Cần Biết

du speed booster and antivirus

Du Speed Booster And Antivirus mang đến người dùng điện thoại hệ điều hành android những trải nghiệm thú vị. Bởi những tính năng tiện ích mà nó mang lại. Vậy Du Speed Booster And Antivirus là gì? Chúng có những tính năng nào? Cách sử dụng ra sao? Cùng thủ thuật android đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Du Speed Booster And Antivirus là gì?

Điện thoại của bạn xử lý và download mọi thông tin chậm, màn hình hay bị đơ, treo. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do bộ nhớ điện thoại đã đầy hoặc trong điện thoại chứa, tồn tại nhiều file rác. Phải làm gì để điện thoại hoạt động lại bình thường? Sử dụng ngay phần mềm Du Speed Booster And Antivirus. 

du speed booster and antivirus
Tìm hiểu ứng dụng Du Speed Booster

Đây là 1 ứng dụng phần mềm hiện đại có tác dụng tối ưu toàn diện điện thoại bằng cách: Dọn dẹp các file rác ẩn chứa trong máy, giải phóng bộ nhớ cho máy. Đặc biệt phần mềm còn được tích hợp tính năng bảo vệ máy, các ứng dụng, file khỏi bị tấn công bởi virus. Ứng dụng được người dùng đánh giá khá cao về chất lượng, chức năng mà chúng mang lại.

Tính năng của Du Speed Booster And Antivirus

Du Speed Booster And Antivirus được mệnh danh là 1 ứng dụng công nghệ thông minh được đông đảo người dùng tin tưởng. Du Speed Booster And Antivirus bao gồm các tính năng hữu ích sau:

Cho phép người dùng quản lý theo dõi các ứng dụng chạy trên nền điện thoại: Với tính năng này, Du Speed Booster And Antivirus sẽ giúp tắt các ứng dụng không cần thiết khi không sử dụng, giải phóng bộ nhớ Ram. Đồng thời giúp điện thoại thực hiện các chức năng xử lý yêu cầu được nhanh hơn.

du speed booster and antivirus
Các tính năng tiện ích của ứng dụng

Du Speed Booster And Antivirus giúp dọn dẹp các file rác: Dọn dẹp các file rác trong điện thoại bằng cách quét các thư mục trong điện thoại. Điều này không chỉ giúp giải phóng bộ nhớ, tăng lưu lượng sử dụng mà còn xóa được lịch sử của trình duyệt khi người dùng lướt web.

Tăng tốc hiệu quả cho bộ nhớ: Ưu điểm của tính năng này là giúp thiết bị xử lý các dữ liệu được nhanh hơn. Hệ thống thiết bị hoạt động ổn định hơn.

Tính năng quản lý pin và kéo dài tuổi thọ cho pin: Du Speed Booster And Antivirus được kích hoạt đồng nghĩa với việc các thư mục trong máy được tối ưu. Mọi file rác hay ứng dụng không dùng đến đều bị tắt, không hoạt động. Chính vì thế tuổi thọ của máy được kéo dài, pin sử dụng với thời gian dài hơn.

Hướng dẫn sử dụng Du Speed Booster And Antivirus cho điện thoại android

du speed booster and antivirus
Cách sử dụng ứng dụng tiện ích

Để sử dụng phần mềm Du Speed Booster And Antivirus người dùng cần thực hiện đầy đủ các thao tác hướng dẫn sau:

Bước 1: Trước tiên bạn cần vào cửa hàng CH Play và tải ứng dụng phần mềm Du Speed Booster And Antivirus về máy.

Bước 2: Kích hoạt, khởi động ứng dụng Du Speed Booster And Antivirus và nhấn chọn bộ tăng tốc.

du speed booster and antivirus
Tăng tốc độ, giải phóng bộ nhớ cho máy

Bước 3: Một giao diện màn hình mới hiện lên đó chính là cách ứng dụng làm máy bị đơ, hoạt động chậm. Du Speed Booster And Antivirus bắt đầu thực hiện tính năng quét, diệt virus khi người dùng nhấn chọn tăng tốc.

Bước 4: Sau khi ứng dụng tiện ích quét xong, bạn hãy nhấn chọn kết thúc. Vậy là quá trình tối ưu, quản lý và bảo vệ máy đã được Du Speed Booster And Antivirus xử lý hoàn tất. Hệ thống máy quay trở lại hoạt động với tốc độ nhanh gấp đôi so với lúc chưa tối ưu hệ thống.

Hướng dẫn chi tiết cách gỡ Du Speed Booster And Antivirus trên điện thoại android

Là 1 phần mềm tiện ích giúp tăng tốc độ xử lý, tăng bộ nhớ và bảo vệ máy. Tuy nhiên, khi người dùng không còn nhu cầu dùng có thể gỡ/xóa ứng dụng 1 cách dễ dàng, đơn giản. Các thao tác xóa ứng dụng khỏi máy bao gồm:

Bước 1: Mở khóa điện thoại và truy cập vào mục cài đặt.

du speed booster and antivirus
Cách xóa ứng dụng Du Speed Booster And Antivirus

Bước 2: Giao diện màn hình mới xuất hiện, kéo trượt sang bên trái và nhấn chọn mục nhiều hơn, ấn chọn tiếp mục bảo mật.

Bước 3: Lựa chọn mục quản lý thiết bị

Bước 4: Tìm ứng dụng phần mềm Du Speed Booster And Antivirus, bỏ dấu tích xanh bên cạnh.

Bước 5: Giao diện màn hình mới hiển thị chọn tắt.

Bước 6: Hãy quay lại mục cài đặt và chọn thư mục quản lý ứng dụng.

Bước 7: Tìm kiếm Du Speed Booster And Antivirus trong mục danh sách ứng dụng đã tải xuống.

du speed booster and antivirus
Nhấn gỡ cài đặt để xóa ứng dụng trên máy

Bước 8: Nhấn chọn gỡ cài đặt. Vậy là các thao tác xóa ứng dụng đã hoàn tất, ứng dụng Du Speed Booster And Antivirus không còn tồn tại trong thiết bị.

Du Speed Booster And Antivirus một phần mềm tiện ích cho tất cả mọi người dùng điện thoại hệ điều hành android. Bài viết ứng dụng android trên là toàn bộ những thông tin cơ bản về phần mềm Du Speed Booster And Antivirus. Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ bạn đọc một phần nào đó cũng hiểu và biết được các chức năng tiện ích thông minh của ứng dụng. Hãy sử dụng Du Speed Booster And Antivirus ngay hôm nay để chiếc điện thoại của bạn được bảo vệ toàn diện.

Xem thêm: Cách Tải Pokemon Go Trên Android Miễn Phí Cực Nhanh

Để lại một bình luận