[Tổng Hợp] Các Ứng Dụng Hình Nền Điện Thoại HOT TREND Trên Android 

ứng dụng hình nền điện thoại

Các ứng dụng hình nền điện thoại hot hiện nay. Việc tùy chỉnh hình nền đã trở thành một trong những tính năng được yêu thích trên điện thoại Android. Bởi lẽ, nó giúp người dùng có thể thể hiện cá tính và tạo cảm giác mới mẻ trên màn hinh điện thoại. Thêm vào đó, việc các ứng dụng hình nền điện thoại đang được cập nhật liên tục với nhiều tính năng mới và các bộ sưu tập hình ảnh đa dạng cũng mang lại cho người dùng có nhiều lựa chọn hơn trong việc thay đổi hình nền. Cùng ứng dụng android tìm hiểu các ứng dụng này qua nội dưới đây nhé!

Tại sao việc tùy chỉnh hình nền là một trong những tính năng được yêu thích trên điện thoại Android?

Việc tùy chỉnh ứng dụng hình nền điện thoại là một trong những tính năng được yêu thích trên điện thoại Android bởi nó giúp người dùng thể hiện cá tính của mình thông qua hình ảnh được lựa chọn. Mỗi người có sở thích và phong cách riêng, từ đó việc lựa chọn một hình nền phù hợp sẽ giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái, phấn khích và tạo được sự hài lòng khi sử dụng điện thoại.

ứng dụng hình nền điện thoại
Các lý do nên sử dụng ứng dụng tùy chỉnh hình nền trên điện thoại Android? 

Ngoài ra, việc thay đổi ứng dụng hình nền điện thoại thường xuyên cũng giúp cho màn hình trở nên mới mẻ và thú vị hơn. Đồng thời, nó còn có thể tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị của bạn. Dưới đây là một số tính năng được người dùng yêu thích trong quá trình sử dụng ứng dụng hình nền điện thoại.

Tìm kiếm và tải hình nền từ các nguồn khác nhau

Ứng dụng hình nền điện thoại Android cho phép người dùng tìm kiếm và tải hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau. Chúng bao gồm các trang web chia sẻ ảnh, các bộ sưu tập trực tuyến, hay thậm chí là thư viện ảnh cá nhân. Thực tế, đã có nhiều ứng dụng hình nền còn tích hợp công cụ tìm kiếm nhanh để giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa được hình ảnh ưa thích của mình. Từ đó giúp cho người dùng có thể lựa chọn và tải về những hình nền ấn tượng và độc đáo nhất.

Chỉnh sửa và cắt hình nền để phù hợp với kích thước màn hình

ứng dụng hình nền điện thoại
Một số tính năng đặc biệt của ứng dụng hình nền điện thoại của Android

Các tính năng chỉnh sửa hình ảnh cơ bản như: Cắt, xoay, thu phóng, áp dụng hiệu ứng, … có thể giúp người dùng tùy chỉnh và sửa đổi hình nền để phù hợp với kích thước màn hình của thiết bị. Điều này đặc biệt quan trọng khi người dùng muốn tạo ra một hình nền tùy chỉnh, mang đậm phong cách riêng của mình. Thậm chí , có nhiều ứng dụng hình nền điện thoại còn cung cấp các tính năng chỉnh sửa nâng cao, cho phép người dùng thêm văn bản, hình ảnh hoặc thậm chí video vào hình nền của mình.

Thiết lập hình nền cho màn hình khóa và màn hình chính

Ứng dụng hình nền điện thoại cho phép người dùng thiết lập hình ảnh làm nền cho màn hình khóa và màn hình chính. Việc sử dụng hình nền khác nhau cho màn hình khóa và màn hình chính giúp người dùng tạo ra một trải nghiệm độc đáo và cá nhân hóa cho thiết bị của mình. Ngoài ra, người dùng có thể lựa chọn hình ảnh nổi bật hoặc ảnh đơn giản để hiển thị trên màn hình khóa và chọn một hình nền phù hợp với nhu cầu sử dụng và sở thích của mình cho màn hình chính.

Tự động thay đổi hình nền theo thời gian hoặc tùy chọn

Tính năng này cho phép người dùng thiết lập hình nền thay đổi theo khoảng thời gian nhất định hoặc theo tùy chọn của người dùng. Việc thay đổi hình nền thường xuyên giúp người dùng không cảm thấy nhàm chán khi sử dụng điện thoại Android và tạo ra sự mới mẻ và thú vị cho thiết bị của họ. Ngoài ra, nhiều ứng dụng còn cung cấp tính năng thay đổi hình nền theo chủ đề, sự kiện hoặc ngày lễ đặc biệt để tạo sự đa dạng và phù hợp với sở thích của người dùng.

Bật mí các ứng dụng hình nền điện thoại cho Android được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Việc thay đổi ứng dụng hình nền điện thoại hoặc máy tính bảng sẽ giúp cho chúng trở nên sống động và không còn nhàm chán. Để đơn giản hóa quá trình lựa chọn và cài đặt hình nền mới trên các thiết bị chạy hệ điều hành Android, các ứng dụng thay đổi hình nền dưới đây sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức phải căn chỉnh, tùy chỉnh khi thay đổi hình nền.

Wallpapers by Google

ứng dụng hình nền điện thoại
Ứng dụng hình nền điện thoại – Wallpapers by Google

Wallpapers by Google là ứng dụng chính thức của Google cung cấp cho người dùng hình nền độc quyền từ Google Earth, Google+ và nhiều nguồn khác.Thêm vào đó, ứng dụng còn có tính năng tự động thay đổi hình nền theo thời gian, cho phép người dùng có trải nghiệm mới mẻ mỗi ngày. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cho phép người dùng tùy chỉnh hình nền cho màn hình khóa và màn hình chính. Từ đó tối ưu được cảm giác thích thú của người dùng khi tiếp xúc với màn hình ddienj thoại.

Zedge

ứng dụng hình nền điện thoại
Ứng dụng hình nền điện thoại – Zedge

Zedge là ứng dụng cung cấp hình nền, nhạc chuông và thông báo độc đáo và phong phú cho người dùng. Ứng dụng có hơn 80 triệu người dùng trên toàn thế giới và cung cấp cho người dùng hình ảnh từ nhiều nguồn khác nhau. Nó bao gồm cả những hình ảnh do người dùng tạo ra và các nguồn trên mạng xã hội. Ngoài ra, Zedge cũng cung cấp tính năng tạo hình nền tùy chỉnh theo sở thích của người dùng.

Muzei Live Wallpaper

ứng dụng hình nền điện thoại
Ứng dụng hình nền điện thoại – Muzei Live Wallpaper

Muzei Live Wallpaper là ứng dụng hình nền độc đáo với tính năng thay đổi hình nền hàng ngày. Cụ thể, ứng dụng này cho phép người dùng tìm hiểu về các tác phẩm nghệ thuật đa dạng từ các bộ sưu tập của thế giới, bao gồm cả nghệ thuật kỹ thuật số và tác phẩm hoạt hình. Bên cạnh đó, Muzei Live Wallpaper cũng cung cấp tính năng tùy chỉnh hình nền. Điều này cho phép người dùng tùy chỉnh các thông số, chẳng hạn như độ sáng, độ mờ và tốc độ chuyển đổi hình nền.

Backdrops

ứng dụng hình nền điện thoại
Ứng dụng hình nền điện thoại – Backdrops

Backdrops là ứng dụng hình nền đẹp với hơn 10.000 hình ảnh và bộ sưu tập được thiết kế bởi các nghệ sĩ và nhà thiết kế đẳng cấp. Ngoài ra, ứng dụng cũng cung cấp tính năng thay đổi hình nền theo chủ đề và sự kiện đặc biệt. Điểm đặc biệt của Backdrops là nó cho phép người dùng tùy chỉnh hình nền cho màn hình khóa và màn hình chính. Do đó, nếu như đang có nhu cầu thay đổi hình nền thì hãy chọn ngay ứng dụng này để có được trải nghiệm hoàn hảo.

Tapet

Tapet là một trong những ứng dụng tạo hình nền độc đáo và hấp dẫn nhất trên nền tảng Android. Điểm đặc biệt của ứng dụng này đó là nó không cần kết nối mạng để tải hình nền mới, mà sử dụng thuật toán tạo hình nền chất lượng cao ngay trên thiết bị của bạn. Bên cạnh đó, các hình nền được tạo bởi Tapet đều được định dạng theo kích thước màn hình của thiết bị, giúp cho hình nền luôn đẹp và phù hợp với màn hình. 

ứng dụng hình nền điện thoại
Ứng dụng hình nền điện thoại – Tapet

Hơn nữa, ứng dụng này còn cung cấp tính năng tạo hình nền theo chu kỳ thời gian, tức là sau một khoảng thời gian nhất định, Tapet sẽ tự động thay đổi hình nền để bạn luôn cảm thấy mới mẻ và thú vị. Ngoài ra, ứng dụng này còn có một bộ sưu tập hình nền khổng lồ với hơn 100 triệu mẫu hình nền độc đáo và phong phú. Bạn cũng có thể tùy chỉnh màu sắc, độ phân giải và tốc độ thay đổi hình nền để tạo ra một hình nền độc đáo và phù hợp với sở thích của mình.

Minima

ứng dụng hình nền điện thoại
Ứng dụng hình nền điện thoại – Minima

Minima là ứng dụng được thiết kế dựa trên ngôn ngữ thiết kế Material Design mới của Google, được sử dụng trên hệ điều hành Android 5.0. Với hiệu ứng chuyển động 3D parallax, hình ảnh hiển thị trong Minima sẽ di chuyển theo các góc nhìn khác nhau khi bạn di chuyển điện thoại. Phiên bản miễn phí của ứng dụng này cung cấp hàng tá theme và rất nhiều tùy chỉnh để bạn tùy biến độ sâu và chuyển động giữa các layer trên thiết bị của mình. Nếu bạn muốn trải nghiệm thêm, phiên bản Pro của Minima cung cấp tới 70 theme để lựa chọn cùng khả năng tự tạo theme và chỉnh sửa các theme tích hợp theo ý thích của riêng bạn.

Tóm lại, việc tùy chỉnh hình nền trên điện thoại Android không chỉ giúp cho thiết bị trở nên sinh động và thú vị hơn, mà còn là một phần quan trọng trong trải nghiệm người dùng. Với các ứng dụng hình nền điện thoại đa dạng và phong phú được gợi ý bên trên, hy vọng người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn cho mình những hình nền đẹp và ấn tượng nhất. Từ đó nâng cao được trải nghiệm trong quá trình sử dụng điện thoại của mình.

Xem thêm: [Tổng Hợp] Các Launcher Đẹp Cho Android Được Sử Dụng Phổ Biến Nhất 2023

Để lại một bình luận