Cách Root LG G2 4.4.2 Nhanh Gọn Nhất

root lg g2 4.4.2

Hướng dẫm cách root lg g2 4.4.2. Điện thoại LG G2 phiên bản mới nâng cấp không thực sự đạt kỳ vọng khi còn mắc khá nhiều lỗi gây phiền toái cho người dùng. Để cải thiện chức năng thiết bị bạn có thể tìm cách root LG G2 4.4.2 ngay tại trang thủ thuật android sau đây.

Vì sao cần root LG G2 4.4.2?

LG G2 là một trong những mẫu smartphone của LG từng rất được người dùng đón nhận. Dù đã nâng cấp lên phiên bản 4.4.2 nhưng dòng điện thoại này vẫn gây thất vọng khi chưa cải thiện được nhiều lỗi so với phiên bản trước. Một số lỗi trên điện thoại LG G2 mà phiên bản 4.4.2 chưa khắc phục triệt để như: 

root lg g2 4.4.2
Vì sao root lg g2 4.4.2
  • Khu vực Navigation Bar chiếm nhiều diện tích
  • Knock On thiếu ổn định
  • Hao pin khá nhanh do nhiều ứng dụng cập nhật dữ liệu địa điểm quá thường xuyên. 
  • GPS thiếu chính xác, lỗi này xuất hiện trên nhiều sản phẩm khác của LG khi update lên Android 4.4 KitKat.
  • Không kết nối được 4G/LTE.

Có thể thấy những lỗi này không thực sự nghiêm trọng nhưng để lại trải nghiệm không tốt cho người dùng. Bạn có thể cải tạo chiếc điện thoại của mình bằng cách root LG G2 4.4.2. Tự root điện thoại Android để thêm nhiều chức năng mới đồng thời, xóa bỏ các tính năng không cần thiết.

Hướng dẫn root LG G2 4.4.2 chi tiết

Hướng dẫn root LG G2 4.4.2 với các cách truyền thống và qua ứng dụng. Các cách thực hiện lần lượt dưới đây:

root lg g2 4.4.2
Hướng dẫn root lg g2 4.4.2

Cách root LG G2 4.4.2 truyền thống

Bài viết này tập trung hướng dẫn root LG G2 4.4.2 phiên bản Việt Nam. Đối với phiên bản Hàn Quốc bạn tham khảo các cách root khác. Trước khi thực hiện root LG G2 4.4.2, bạn cần đảm bảo có máy tính đã cài đặt USB Driver Android đầy đủ. Điện thoại của bạn có đủ dung lượng pin cần thiết và cần được kích hoạt chế độ USB Debugging. 

Hướng dẫn root LG G2 4.4.2 bởi Room Android bằng các thao tác sau:

  • Bước 1 . Tải driver Android rồi cài đặt cho PC của bạn. Đây là phần mềm giúp kết nối dữ liệu điện thoại với máy tính của bạn.
  • Bước 2 . Bạn phải kích hoạt Các t.chọn của nhà phát triển (Developer Mode) trên điện thoại LG G2 bằng cách vào Cài đặt (Settings)-> Chung -> Giới thiệu về điện thoại (About phone) -> Thông tin phần mềm -> hãy nhấn 8 lần vào mục “Tạo số” (Build number) đến khi xuất hiện dòng thông báo “You are Developer”.
  • Bước 3: Lựa chọn Applications trong mục “Các lựa chọn của nhà phát triển” và bật chế độ “Gỡ lỗi USB” (USB Debugging) như vậy là bạn đã kích hoạt nó.
  • Bước 4: Tải về file root dành cho điện thoại LG trên mạng về. Sau đó giải nén file và cài đặt trên PC.
  • Bước 5: Kết nối điện thoại LG G2 với máy tính qua cổng USB. Bạn bật chạy file root.bat. Khi màn hình hiện ra bảng cmd thì nhấn phím bất kỳ để tiếp tục.
  • Bước 6: Trên màn hình điện thoại LG G2 lúc này sẽ hiện nên bảng thông báo yêu cầu xác thực. Bạn hãy nhấn OK để tiếp tục.
  • Bước 7: Quay trở lại với bảng cmd trên PC, lúc này máy sẽ tự động thao tác và dừng ở thông báo “Press any key to continue”
  • Bước 8: Lúc này bạn rút cáp để ngắt kết nối điện thoại với PC. 
  • Bước 9: Trên điện thoại LG G2, bạn mục “Các lựa chọn của nhà phát triển” và bỏ chọn “Gỡ lỗi USB” (USB Debugging). 
  • Bước 10: Sau khi bỏ thì lại nhấn lựa chọn vào mục này lần nữa. Sau đó bạn tiếp tục cắm cáp USB để kết nối LG G2 với PC. Nhấn phím bất kỳ trên máy tính để tiếp tục.
  • Bước 11: Lúc này, phần mềm root trên PC sẽ yêu cầu xác nhận lần nữa. Bạn cứ mặc kệ nó và nhấn phím bất kỳ để tiếp tục root. Lúc này bạn chỉ cần chờ để thiết bị hoàn thiện nốt phần việc còn lại là kết thúc quá trình root.

Cách root này có thể thực hiện với nhiều dòng điện thoại LG G2 khác nhau như: AT&T G2 (D800) – D80010d, Verizon G2 (VS980) – VS98010B (Original ROM), Verizon G2 (VS980) – VS98011A (OTA), T-Mobile G2 (Original ROM), KT F320k (Original ROM), Rogers D803 (Original ROM), Bell D803 (Original ROM), Telus D803 (Original ROM), OPEN D802 (Original ROM)

Root LG G2 4.4.2 bằng ứng dụng

Bạn không cần máy tính mà có thể root LG G2 4.4.2 bằng ứng dụng có sẵn cực kỳ tiện lợi. Ứng dụng này có tên Framaroot. Đây là loại app root máy Android phổ biến nhất trên thị trường. Đặc biệt, ngoài việc hỗ trợ root thiết bị Android, bạn có thể dùng app này để hủy root (UnRoot) đưa thiết bị Android về phiên bản cũ như chưa hề chưa Root máy. Mọi thao tác chỉ được thực hiện trong vài giây nhanh chóng.

root lg g2 4.4.2
Root LG G2 4.4.2 bằng ứng dụng

Tuy nhiên, hiện Framaroot không có sẵn trên CH Play mà bạn phải tải về bản APk.

  • Bước 1: Tải file apk Framaroot trên mạng
  • Bước 2: Sau khi tải file thành công bạn cài đặt như những phần mềm khác. Sau đó mở ứng dụng.
  • Bước 3: Trên màn hình ứng dụng, bạn nhấn install Superuser. Đến khi màn hình hiện lên tích xanh là thành công.
  • Bước 4: Bạn không cần làm gì nữa mà chỉ cần chờ đợi quá trình root máy trong giây lát.

Ngoài ứng dụng Framaroot, anh em có thể tham khảo một số phần mềm root máy Android tự động khác như: Vroot, Z4root, Towel Root, KingORoot, IRoot,… 

Bài viết này đã hướng dẫn bạn Root LG G2 4.4.2 bằng nhiều cách. Bạn hãy lựa chọn một cách root phù hợp để root máy chỉ trong giây lát. Chúc anh em có được trải nghiệm như ý sau khi root thiết bị.

Xem thêm: 2 Cách Nâng Cấp Android Bằng Máy Tính Đơn Giản Và Chuyên Nghiệp

Để lại một bình luận