Những Lý Do Khiến Bạn Nên Cài Rom Cyanogenmod Cho Điện Thoại Android

Cài rom cyanogenmod đơn giản nhất! Rom Cyanogenmod là 1 hệ điều hành mở mã nguồn thông minh dành riêng cho hệ điều hành android. Sở hữu những tính năng thông tin, tiện ích, Rom Cyanogenmod mang đến người dùng những trải nghiệm cực thú vị. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra lý do tại sao người sử dụng điện thoại hệ điều hành android nên cài Rom Cyanogenmod.

Bảo vệ thông tin cá nhân – Privacy Guard

Cài rom cyanogenmod
Sử dụng Rom Cyanogenmod để bảo vệ thông tin cá nhân

Privacy Guard – Là 1 chương trình quản lý, kiểm soát mọi ứng dụng trên điện thoại giống như hệ điều hành IOS.  Với tính năng bảo vệ thông tin cá nhân Privacy Guard cho phép bạn truy cập, chia sẻ vị trí, ứng dụng thông tin ngay trên màn hình ứng dụng. Ngoài ra ứng dụng Privacy Guard còn thông báo cho bạn biết những ứng dụng đã bị chặn quyền truy cập.Đây là 1 tính năng khá tiện ích, hãy cài Rom Cyanogenmod để trải nghiệm và sử dụng tính năng này ngay hôm nay.

Root máy dễ dàng tiện lợi đơn giản – SuperUser

Cài rom cyanogenmod
Rom Cyanogenmod root máy dễ dàng hơn

Phần mềm rom cyanogenmod có trang bị ứng dụng superuser. Ứng dụng này cho phép người dùng có quyền điều khiển các root của các ứng dụng thông minh tiện ích khác. Thậm chí là root hoặc unroot trên toàn thiết bị điện thoại của mình. Các thao tác cài đặt đơn giản, dễ dàng mà không hề tốn thời gian. Hãy thử tính năng thông minh mà tiện ích này ngay hôm nay, bạn sẽ thấy được sự tiện lợi cùng với những trải nghiệm thú vị của superuser này. Cài Rom Cyanogenmod cho điện thoại để sử dụng tính năng superuser.

Đa dạng giao diện và âm báo cho máy – Themes

Cài rom cyanogenmod
Rom Cyanogenmod thay đổi giao diện và ấm báo điện thoại

Bạn muốn chiếc điện thoại của mình luôn mới mẻ, bạn muốn thay đổi các hình ảnh giao diện và âm báo cho máy? Hay đơn giản bạn muốn trải nghiệm tính năng đồ họa trên android mới mẻ hơn? Tất cả những vấn đề đó sẽ được xử lý bởi rom cyanogenmod.

Mục chủ đề trong cài đặt cho phép người dùng lựa chọn hình ảnh giao diện với vô vàn những hình ảnh đặc sắc. Những biểu tượng, font chữ đẹp đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Theo các chuyên gia đánh giá hầu hết các hệ điều hành android đều không có hỗ trợ tùy biến giao diện ấn tượng như rom cyanogenmod. Nếu muốn cảm nhận được sự tuyệt vời của themes hãy cài Rom Cyanogenmod về máy điện thoại Room Android ngay hôm nay.

Bộ chỉnh âm lượng, nhạc hoàn hảo – Equalizer

Cài rom cyanogenmod
Rom Cyanogenmod giúp điều chỉnh âm lượng theo ý thích

Bạn là người yêu thích âm nhạc, bạn tìm đến âm nhạc để giải trí, thư giãn tuy nhiên bạn cảm thấy khó chịu khi mỗi lần nghe nhạc phải vào cài đặt cho từng ứng dụng. Thao tác này sẽ được loại bỏ khi chiếc điện thoại của bạn được tang bị phần mềm rom cyanogenmod. Với rom cyanogenmod bạn hoàn toàn làm chủ được mức âm lượng khi nghe nhạc chỉ với vài thao tác đơn giản. Kích hoạt ngay ứng dụng chỉnh âm DSP Manager trên điện thoại để điều chỉnh âm lượng, chế độ bạn muốn nghe. Cài Rom Cyanogenmod để tận hưởng tính năng thông minh nổi bật này.

Thiết lập nhiều nhóm tùy chỉnh – Profiles

cài rom cyanogenmod
Rom Cyanogenmod thiết lập nhiều nhóm tùy chỉnh

Với rom cyanogenmod bạn có thể tùy chỉnh những thiết lập đã được trang bị trong hệ thống. Mỗi Profiles là 1 nhóm ứng dụng tùy chỉnh. Để sử dụng tính năng này bạn chỉ cần thực hiện đúng và đủ các thao tác sau.

Đầu tiên bạn hãy truy cập vào mục profiles thông qua ứng dụng cài đặt. Một màn hình giao diện mới xuất hiện bạn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình. Ví dụ, khi đang làm việc bạn muốn tắt chuông điện thoại, bạn có thể tạo 1 files cài đặt thời gian, âm lượng các cuộc gọi dành riêng cho chế độ khi đang làm việc. Cài Rom Cyanogenmod ngay hôm nay để các thao tác thiết lập profile được hoàn tất. Cách cài Rom Cyanogenmod cũng khá đơn giản.

Trải nghiệm android với tính năng nguyên bản

cài rom cyanogenmod
Trải nghiệm tính năng tuyệt vời

Tính năng này mang tới sự thành công vang dội cho Rom Cyanogenmod. Rom Cyanogenmod giúp loại trừ, bãi bỏ các ứng dụng rác của nhà sản xuất giúp chiếc điện thoại của bạn hoạt động ổn định với tốc độ xử lý nhanh hơn. Có thể nói đây là lý do quan trọng nhất, thuyết phục nhất để bạn có thể cài Rom Cyanogenmod cho chiếc điện thoại hệ điều hành android của mình.

Đặc biệt nếu giao diện màn hình điện thoại lâu ngày làm bạn nhàm chán, Rom Cyanogenmod sẽ giúp bạn có được những giao diện mới, hot mang phong cách và cá tính của riêng bạn.

Hơn nữa cài Rom Cyanogenmod còn được trang bị, tích hợp tính năng hỗ trợ cập nhật tự động thông qua OTA. Bạn chỉ cần sử dụng vài thao tác đơn  giản được hướng dẫn hiển thị trên màn hình là chiếc điện thoại của bạn sẽ tự động cập nhật phiên bản mới nhất.

Trên đây là những lý do thuyết phục khiến bạn nên cài rom cyanogenmod cho chiếc điện thoại hệ điều hành android của mình. Với những ưu điểm nổi trội rom cyanogenmod xứng đáng có 1 vị trí trong chiếc điện thoại của bạn. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết của thuthuatandroid phần nào bạn đọc có thể biết và thấy được những lợi ích khi cài đặt ứng dụng phần mềm. Nếu thấy hay và hữu ích hãy share với mọi người xung quanh, đừng quên theo dõi chúng tôi để biết và cập nhật thêm nhiều thông tin hay, bổ ích.

Xem thêm: Cách Root LG G2 4.4.2 Nhanh Gọn Nhất

Để lại một bình luận