Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Thay Đổi Hình Nền Sony Đơn Giản Cực Hiệu Quả

hình nền sony

Cách thay hình nền sony đơn giản, chi tiết. Khi các giao diện hình nền điện thoại được nhà sản xuất trang bị, mặc định trên hệ thống đã khiến bạn quá nhàm chán. Bạn muốn làm mới dế yêu bằng cách thay đổi giao diện màn hình? Bởi thay đổi hình nền theo phong cách sở thích của cá nhân sẽ khiến bạn trở nên năng động cá tính hơn. Thấu hiểu được điều đó, trong bài viết dưới đây thủ thuật android sẽ hé lộ với tất cả các độc giả cách thay đổi hình nền sony đơn giản chi tiết.

Hình nền điện thoại sony là gì?

Điện thoại là 1 phương tiện truyền thông được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trong những năm gần trở lại đây. Đặc biệt khi công nghệ phát triển, 1 chiếc điện thoại kết nối mạng sẽ giúp bạn giải quyết được rất nhiều thứ như: Giải quyết công việc qua mạng, kinh doanh bán đồ online,…vv. Sử dụng điện thoại đã lâu vậy đã bao giờ bạn thắc mắc và tìm hiểu khái niệm  hình nền điện thoại sony là gì?

hình nền sony
Hình nền điện thoại sony

Hình nền điện thoại sony là những hình ảnh được bạn sử dụng màn hình chính hoặc màn hình chờ trên điện thoại. Hình nền sẽ hiển thị khi bạn mở khoá màn hình. Bạn có thể cài đặt hình nền từ hệ thống ảnh của nhà sản xuất mặc định hoặc lựa chọn 1 bức hình bạn yêu thích theo hình thức tải về hoặc chụp ảnh để sử dụng làm hình nền điện thoại.

Thay đổi màn hình điện thoại có tác dụng gì?

Thường xuyên thay đổi hình nền điện thoại là xu hướng của các bạn trẻ hiện nay. Bạn biết không thường xuyên thay đổi hình nền điện thoại là cách để bạn làm mới dế yêu cũng như là làm mới bản thân. Thay đổi hình nền sony sẽ mang lại những lợi ích sau:

  • Đầu tiên là khiến tâm trạng của bạn được thoải mái, tinh thần phấn chấn tạo cảm hứng làm việc.
  • Thứ 2, tránh được sự nhàm chán.
  • Thứ 3, thay đổi hình nền giúp bạn thể hiện được cá tính, bộc lộ được tính cách của bản thân

Những lưu ý khi thay đổi hình nền sony

Thay đổi hình nền sony rất đơn giản tuy nhiên nếu không tuân thủ những lưu ý dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không có được 1 hình nền điện thoại đẹp và ấn tượng. Một số lưu ý khi thay đổi giao diện hình nền bạn nên chú ý đó là:

hình nền sony
Những lưu ý khi thay đổi hình nền sony

Lựa chọn hình nền sony, giao diện đã tồn tại trong ứng dụng của điện thoại như hình nền mặc định từ nhà sản xuất, hình nền tải về, hình nền được bạn chụp và lưu trên máy điện thoại.

Lựa chọn kích thước ảnh phù hợp với màn hình. Tránh trường hợp hình nền quá to hoặc quá nhỏ bởi như vậy giá trị thẩm mỹ của hình nền điện thoại không còn tồn tại.

Thực hiện đúng các thao tác chỉ dẫn hiển thị trên điện thoại để quá trình thay đổi hình nền android sony được hoàn tất.

Hướng dẫn cách thay đổi hình nền sony chi tiết, dễ nhớ

Làm thế nào để thay đổi hình nền sony nhanh chóng mà không tốn thời gian? Thực hiện đúng và đủ các thao tác hướng dẫn chi tiết dưới đây:

hình nền sony
Cách thay đổi màn hình sony

Thao tác 1: Mở khoá màn hình điện thoại và truy cập vào mục ứng dụng cài đặt của điện thoại.

Thao tác 2: Tìm và nhấn chọn mục giao diện.

Thao tác 3: Một giao diện mới hiển thị chọn mục hình nền.

Thao tác 4: Giao diện màn hình mới xuất hiện sẽ có 4 mục cho bạn lựa chọn: Album, hình nền động, ảnh, màn hình chính. Bạn click vào mục có hình ảnh muốn thay đổi.

Thao tác 5: Chọn hình ảnh muốn đặt làm hình nền, sau đó chọn mục màn hình chính hoặc màn hình khoá. Nếu muốn đặt ảnh đó là cả giao diện màn hình chính và giao diện màn hình khoá thì chọn mục màn hình khoá và chính.

Thao tác 6: Nếu muốn chỉnh sửa ảnh thì lựa chọn mục chỉnh sửa, nếu không cần sửa thì bạn chỉ việc nhấn chọn xong là ok. Thủ tục thay đổi hình nền giao diện cho điện thoại sony đã hoàn tất, bạn hoàn toàn có thể làm mới điện thoại thường xuyên bằng các thay đổi hình nền sony.

Hướng dẫn các tải hình nền ấn tượng, đẹp sang trọng về máy

hình nền sony
Tải hình nền đẹp về máy

Nếu đã quá nhàm chán với kho hình nền từ hệ thống mặc định, bạn hãy thử tải hình ảnh về làm giao diện hình nền qua các thao tác hướng dẫn dưới đây.

Bước 1: Bạn truy cập vào google, trên thanh công cụ tìm kiếm nhập từ khoá hình nền muốn tải. Ví dụ nếu muốn tải ảnh hoa hồng bạn chỉ cần nhập vào thanh công cụ hoa hồng.

Bước 2: Nhấn chọn mục hình ảnh, hàng loạt ảnh nền hoa hồng đẹp hiện lên.

Bước 3: Click vào hình ảnh bạn muốn tải, sau đó ấn giữ cho đến khi màn hình có ô cửa sổ mới xuất hiện. Bạn hãy chọn mục tải về.

Bước 4: Thoát khỏi trình duyệt của google trở về mục ảnh. Ảnh vừa tải về sẽ được xuất hiện trong đó.

Trên đây là bài viết hướng dẫn với tất cả những bạn đọc các thay đổi hình nền sony đơn giản, cực dễ nhớ. Hy vọng những thông tin chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích. Để biết thêm nhiều thủ thuật hay và đơn giản hãy chia sẻ và thường xuyên theo dõi, chúng tôi sẽ cùng bạn xử lý những vấn đề trục trặc của điện thoại.

Mời bạn xem thêm bài viết :  Cách Đổi Hình Nền Vivo Siêu Đơn Giản Cực Dễ Dàng

Để lại một bình luận