Hé Lộ Các Phương Pháp Thay Đổi Hình Nền Redmi Siêu Đơn Giản

hình nền redmi

Các phương pháp thay đổi hình nền redmi đơn giản. Như chúng ta đã biết, điện thoại là 1 phương tiện truyền thông phổ biến được sử dụng rộng rãi trong xã hội hiện nay. Redmi – Một chiếc điện thoại thông minh được đông đảo người dùng săn đón ngay từ lúc mới ra mắt thị trường tiêu dùng. Nó mang đến người dùng những cảm nhận mới mẻ về công nghệ tiên tiến. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hé lộ với mọi người dùng cách thay đổi hình nền redmi siêu đơn giản, cực dễ nhớ.

hình nền redmi
Các phương pháp thay đổi hình nền điện thoại redmi đơn giản

Tại sao phải thay đổi hình nền redmi?

Bắt kịp công nghệ hiện đại tiên tiến, các loại điện thoại thông minh đều được trang bị và tích tụ rất nhiều những tính năng tiện ích. Các tính năng này mang đến người dùng những trải nghiệm cực thú vị. Một trong những tính năng được đa phần người sử dụng redmi đánh giá là thiết thực đó chính là tính năng cho phép thay đổi hình nền redmi.

hình nền redmi
Lợi ích của việc thay đổi hình nền điện thoại thường xuyên

Theo nghiên cứu khảo sát của người sử dụng điện thoại redmi thay đổi hình nền giao diện cho điện thoại thường xuyên là cách để xả stress, giải tỏa mọi lo âu. Hình nền đẹp giúp người dùng cảm thấy yêu đời hơn. Đồng thời qua hình nền, bạn có thể bộc lộ được cá tính và phong cách của chính mình. Hơn nữa thay đổi hình nền cũng là cách để làm mới chiếc điện thoại đã sử dụng bấy lâu nay.

Hướng dẫn chi tiết các phương pháp thay đổi hình nền redmi cực nhanh siêu đơn giản

Sử dụng redmi lâu ngày mà bạn lại bỏ qua tính năng thay đổi giao diện hình nền thì thật là uổng phí. Hãy sử dụng tính năng này để làm mới chiếc điện thoại của bạn. Nếu chưa biết cách sử dụng tính năng thay đổi hình nền redmi bạn có thể tham khảo qua 1 trong những phương pháp sau đây.

Cách 1: Thay đổi màn hình có sẵn trên hệ thống redmi

Thay đổi giao diện hình nền android điện thoại có sẵn trên hệ thống redmi là phương pháp được sử dụng phổ biến. Bởi sự tiện lợi và đơn giản trong các thao tác thực hiện. Nếu muốn sử dụng phương pháp này làm mới điện thoại bạn hãy thực hiện đúng và đủ các thao tác chỉ dẫn sau:

Thao tác 1: Chạm nhẹ vào khoảng trống trên điện thoại và giữ cho đến khi 1 màn hình hiển thị xuất hiện. Click lựa chọn mục hình nền.

hình nền redmi
Chạm nhẹ giữ khoảng trống hình nền

Thao tác 2: Một ô cửa sổ mới xuất hiện, trong ô cửa sổ mới tìm kiếm biểu tượng chân dung người. Sau đó lựa chọn mục hình nền.

hình nền redmi
Chọn mục hình nền

Thao tác 3: Hệ thống miui xuất hiện với vô vàn các hình ảnh đẹp được mặc định sẵn. Bạn chỉ cần lựa chọn 1 hình ảnh muốn đặt làm hình nền  và click vào mục áp dụng.

hình nền redmi
Nhấn chọn áp dụng

Thao tác 4: Lựa chọn vị trí ảnh nền được chọn làm màn hình chính, màn hình khoá hay cả màn hình chính và màn hình khoá. Vậy là quá trình thay đổi làm mới màn hình giao diện điện thoại redmi đã được hoàn tất.

hình nền redmi
Thiết lập vị trí màn hình nền

Cách 2:  Sử dụng mục cài đặt để thay đổi màn hình nền redmi

Nhắc đến những phương pháp giúp thay đổi màn hình 1 cách nhanh chóng, hiệu quả được đông đảo người dùng redmi áp dụng thì cách thay đổi hình nền trong mục cài đặt luôn được đề cập tới đầu tiên. Phương pháp này khá đơn giản chỉ cần xem hướng dẫn qua 1 lần là bạn có thể làm được. Cùng làm mới hình nền qua các thao tác sau:

hình nền redmi
Truy cập vào mục cài đặt

Thao tác 1: Mở khoá điện thoại và truy cập vào mục cài đặt.

Thao tác 2: Tìm kiếm và click vào mục chọn hình nền.

Thao tác 3: Lựa chọn biểu tượng chân dung người nằm ở vị trí góc phải cuối màn hình. Tiếp đến chọn mục hình nền và chọn biểu tượng dấu cộng màu xanh.

hình nền redmi
Lựa chọn quản lý tệp tin

Thao tác 4: Click quản lý tập tin và nhấn DCMI. Một kho tàng ảnh nền được lưu trữ trong đây bạn tha hồ lựa chọn.

Thao tác 5: Tiếp đến bạn truy cập mục camera và lựa chọn hình ảnh muốn đặt làm giao diện hình nền. Nhấn thêm.

Thao tác 6: Một màn hình giao diện mới xuất hiện chọn hình nền của tôi và nhấn chọn áp dụng.

hình nền redmi
Thiết lập vị trí muốn đặt hình nền

Thao tác 7: Thiết lập vị trí hình nền làm màn hình khoá, màn hình chính hay cả hai màn hình chính và khoá.

Cách 3: Thay đổi chủ đề redmi

Thay đổi chủ đề redmi là cách được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn. Đây cùng là 1 phương pháp thay đổi hình nền redmi mới mẻ bạn nên áp dụng. Bao gồm các bước sau:

Bước 1: Trên màn hình chính lựa chọn mục chủ đề.

hình nền redmi
Lựa chọn mục chủ đề

Bước 2: Màn hình giao diện mới xuất hiện, hãy lựa chọn chủ đề bạn yêu thích và muốn đặt làm hình nền.

hình nền redmi
Lựa chọn áp dụng

Bước 3: Click áp dụng. Chờ khoảng 1 phút để quá trình thay đổi hình nền được hoàn tất.

Bài viết trên là thông tin chia sẻ những cách thay đổi hình nền redmi siêu đơn giản. Chỉ với các thao tác bạn hoàn toàn có thể làm mới, thay đổi hình nền redmi 1 cách nhanh chóng. Theo dõi thủ thuật android để biết thêm nhiều thủ thuật hay khi sử dụng điện thoại redmi.

Xem thêm: Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Thay Đổi Hình Nền Sony Đơn Giản Cực Hiệu Quả

Để lại một bình luận