Hướng Dẫn Thay Đổi  Giao Diện Hình Nền Oppo a3s Siêu Đơn Giản, Cực Dễ Dàng

hình nền oppo a3s

Giao diện hình nền oppo a3s nếu sử dụng khá lâu sẽ dẫn đến tình trạng nhàm chán. Thay đổi lại giao diện màn hình điện thoại bằng những hình ảnh cực chất, độc đáo và ấn tượng sẽ làm nổi bật được tính cách của người dùng. Nhưng cách thay đổi như nào thì không phải người dùng nào cũng biết, đặc biệt là những người mới bắt đầu sử dụng điện thoại oppo a3s. Thấu hiểu được điều đó, ngay sau đây thủ thuật android sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi  giao diện hình nền oppo a3s siêu đơn giản.

hình nền oppo a3s
Cách thay đổi giao diện hình nền oppo a3s

Hình nền oppo a3s và những điều bạn cần biết

Mỗi chúng ta là 1 cá thể thu nhỏ của xã hội, tất cả các cá thể hợp lại sẽ tạo nên 1 xã hội đa văn hoá. Chiếc điện thoại chúng ta dùng mỗi ngày cùng vậy, mỗi 1 giao diện hình nền sẽ góp phần tạo nên 1 cá tính, 1 phong cách cho người sử dụng. Vậy hình nền  oppo a3s là gì?

Hình nền  oppo a3s là những hình ảnh nổi bật, đặc sắc được người dùng lựa chọn làm bộ mặt đại diện cho chiếc điện thoại của mình mỗi khi được mở khoá. Với mỗi người dùng, mỗi hình ảnh giao diện điện thoại chứa đựng những ý nghĩa khác nhau.

hình nền oppo a3s
Hình nền oppo a3s  và những điều cần biết

Hình ảnh giao diện được chọn làm hình nền, người dùng có thể lấy trong kho ảnh nền được mặc định trong bộ nhớ điện thoại  oppo a3s. Hoặc hình ảnh có chứa trong kho lưu trữ của điện thoại. Thay đổi giao diện hình nền  oppo a3s không chỉ có tác dụng làm mới điện thoại mà còn giúp người dùng làm mới chính bản thân mình.

Lợi ích của việc thay đổi làm mới giao diện màn hình

Sử dụng lâu 1 màn hình giao diện điện thoại chắc chắn người dùng sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán. Chính vì thế, rất nhiều người sử dụng điện thoại oppo a3s mang hệ điều hành android thường xuyên thay đổi hình nền. Tại sao lại như vậy?

hình nền oppo a3s
Lợi ích của việc thay đổi giao diện hình nền oppo a3s

Đầu tiên, thường xuyên thay đổi giao diện màn hình điện thoại là cách người dùng làm mới chiếc dế yêu.

Thứ 2, thay đổi giao diện hình nền oppo a3s là để thể hiện cái tôi, phong cách cá nhân được bộc lộ rõ cá tính.

Thứ 3, hình nền  oppo a3s đẹp gây được thiện cảm với người nhìn.

Thứ 4, giao diện điện thoại bắt mắt khiến người dùng cảm thấy yêu đời, tinh thần thư thái.

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi giao diện hinh nền oppo a3s chi tiết

hình nền oppo a3s
Hướng dẫn thay đổi giao diện điện thoại oppo a3s

Trong tất cả các hãng sản xuất điện thoại thông minh hiện nay,  oppo có lẽ là hãng sản xuất điện thoại được chuộng nhất bởi: Giá thành các sản phẩm phù hợp với khả năng tài chính của mỗi người. Hơn nữa, các tính năng được tích hợp trong điện thoại cũng vô cùng tiện lợi. Nó mang đến người dùng những trải nghiệm thú vị về công nghệ. Một trong những tính năng được đánh giá cao của chiếc điện thoại  oppo a3s đó là thay đổi hình nền với vô số các hình ảnh đẹp, hấp dẫn để người dùng lựa chọn.

Đặc biệt cách thay đổi giao diện điện thoại  oppo a3s khá dễ dàng chỉ với vài thao tác siêu đơn giản. Nếu vẫn chưa biết cài giao diện màn hình điện thoại  oppo a3s, hãy thực hiện ngay các phương pháp sau đây.

hình nền oppo a3s
Phương pháp 1 thay đổi hình nền cho điện thoại oppo a3s

Phương pháp 1: Đầu tiên hãy di chuyển đến menu của bạn rồi đi tới mục cài đặt. Tiếp tục lựa chọn danh mục hình nền. Lúc này bạn sẽ thấy 1 ô cửa sổ xuất hiện với 3 lựa chọn dành cho bạn: Màn hình chính, màn hình khoá, màn hình chính và màn hình khoá. Một ô cửa sổ mới hiển thị cho phép bạn lựa chọn 1 hình ảnh làm hình giao diện điện thoại. 

hình nền oppo a3s
Phương pháp 2 thay đổi hình nền cho điện thoại oppo a3s

Phương pháp thay đổi hình nền oppo a3s 2: Nhấn vào màn hình chính và giữ trong vòng vài giây cho đến khi trên màn hình xuất hiện 1 ô cửa sổ mới. Bạn chọn vào mục đặt hình nền. Ngay lúc này cửa sổ xuất hiện 3 lựa chọn:  sử dụng màn hình chính, sử dụng màn hình khoá và sử dụng cho cả hình nền android khoá và chính. Lựa chọn 1 trong 3 tính năng đó là bạn đã hoàn tất quá trình thay đổi giao diện và làm mới màn hình cho điện thoại oppo a3s của mình.

hình nền oppo a3s
Phương pháp 3 thay đổi hình nền cho điện thoại oppo a3s

Phương pháp 3: Sử dụng 1 ứng dụng phần mềm hỗ trợ thay đổi hình nền tự động. Ưu điểm của phương pháp này là nhanh chóng và tiện lợi. Cách thay đổi hình nền điện thoại này được rất nhiều người áp dụng. Bạn có thể sử dụng phần mềm wallpaper changer. Để sử dụng phần mềm này bạn hãy vào cửa hàng tiện ích tải ứng dụng về máy. Sau khi tải xong, bạn thực hiện theo các thao tác hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Trên đây là bài viết hướng dẫn các thay đổi màn hình nền oppo a3s chi tiết, đầy đủ các thao tác cần thiết. Hy vọng những thông tin được chia sẻ trong bài viết sẽ hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi và share bài viết đến những người thân sử dụng điện thoại oppo a3s. Thuthuatndroid – Nơi cung cấp những thông tin, thủ thuật hay dành cho điện thoại mang hệ điều hành android.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Cài, Thay Đổi Hình Nền Samsung Note 10

Để lại một bình luận