Cài Đặt Hình Nền 3d Cho Điện Thoại Thông Qua Ứng Dụng Phần Mềm Tiện Ích

hình nền 3d cho điện thoại

Trong những năm gần trở lại đây, cơn sốt sử dụng hình 3D cho màn hình giao diện chưa bao giờ hết hot. Bởi ưu điểm nổi bật của hình nền 3D đó là ấn tượng, độc đáo. Nó cho người dùng cảm nhận được sự tinh tế ngay cả khi đang chiêm ngưỡng qua hình ảnh. Để sở hữu những giao diện hình nền 3D cho điện thoại bạn cần sự hỗ trợ của các ứng dụng công nghệ tiện ích. Các ứng dụng đó là gì? Hãy theo dõi ngay bài viết tại thủ thuật android dưới đây.

hình nền 3d cho điện thoại
Cài đặt hình nền 3d cho chiếc điện thoại siêu đơn giản

Hình nền 3d là gì? Lợi ích của việc cài đặt hình nền 3d

Điện thoại được coi là 1 phương tiện truyền thông quan trọng và không thể thiếu trong thời buổi công nghiệp hoá hiện đại hoá. Thông qua điện thoại chúng ta không chỉ liên lạc nghe gọi hay nhắn tin bình thường. Chúng giúp chúng ta giải trí, giải quyết công việc 1 cách nhanh chóng. Hình nền hay nói cách khác giao diện của điện thoại là như 1 kênh thông tin giúp mọi người nhận ra được phần nào tính cách của người dùng điện thoại.

hình nền 3d cho điện thoại
Lợi ích của việc thay đổi thường xuyên hình nền điện thoại

Tuỳ từng sở thích, cá tính người dùng có thể lựa chọn những hình ảnh giao diện khác nhau. Tuy nhiên có 1 loại giao diện màn hình điện thoại luôn được số đông người dùng ưu tiên chọn lựa đó chính là hình nền 3D. Vậy hình nền 3D cho điện thoại là gì? Đó là 1 bức ảnh được ghép từ 2 hình ảnh khác nhau nhưng trong cùng 1 vị trí và hoàn cảnh. Dùng bức ảnh đó làm giao diện, bộ mặt cho chiếc điện thoại thì chúng ta gọi là hình nền 3D.

Theo nghiên cứu tâm lý của người dùng điện thoại, hình nền sau 1 thời gian sử dụng, người dùng sẽ  có cảm giác nhàm chán và muốn thay đổi 1 hình nền mới. Việc thay đổi thường xuyên màn hình giao diện điện thoại sẽ giúp:

  • Người dùng thể hiện, bộc rõ rõ cá tính của bản thân.
  • Tạo cảm giác hưng phấn mỗi khi mở khoá, bật màn hình điện thoại.
  • Xua tan cảm giác mệt mỏi, nhàm chán
  • Tinh thần thêm thoải mái, minh mẫn.

Cài đặt hình nền 3d cho điện thoại đơn giản siêu nhanh

hình nền 3d cho điện thoại
Cài đặt hình nền điện thoại thông qua các ứng dụng siêu tiện ích

Cài đặt hình nền 3D ấn tượng cho điện thoại cực dễ, siêu đơn giản bằng cách sử dụng các ứng dụng hỗ trợ cài đặt tiện ích. Các ứng dụng đó chính là phần mềm 3D Parallax Wallpaper, phần mềm ứng dụng Hologram Background.

Cài đặt hình nền 3d cho điện thoại thông qua ứng dụng 3D Parallax Wallpaper

hình nền 3d cho điện thoại
Sử dụng phần mềm 3D Parallax Wallpaper

Nhắc đến những ứng dụng hỗ trợ cài đặt hình nền 3D độc đáo cho điện thoại, ứng dụng 3D Parallax Wallpaper chắc chắn được đề cập tới đầu tiên. Với những tính năng được tích hợp trong ứng dụng, người dùng sẽ cơ hội trải nghiệm thêm nhiều cái mới. Ưu điểm nổi bật của ứng dụng 3D Parallax Wallpaper là tạo ra những giao diện hình ảnh đẹp, sắc nét. Phần mềm cho phép người dùng chỉnh sửa tone màu, kích thước trước khi đặt làm giao diện màn hình chính hoặc màn hình khoá.

Cài đặt hình nền 3d cho điện thoại thông qua ứng dụng Hologram Background

hình nền 3d cho điện thoại
Sử dụng phần mềm Hologram Background

Nếu đang phân vân không biết lựa chọn ứng dụng hỗ trợ cài đặt hình nền 3d cho dế yêu của mình, Hologram Background là 1 gợi ý tuyệt vời bạn không nên bỏ qua. Ứng dụng được đông đảo người dùng sử dụng bởi những tính năng, công dụng mà chúng mang lại. Nếu muốn sở hữu những hình ảnh giao diện 3d cho điện thoại bắt mắt, ấn tượng hãy dùng ngay ứng dụng 3D Parallax Wallpaper.

Cài đặt hình nền 3d cho điện thoại thông qua ứng dụng Muzei Live Wallpaper

Nếu muốn thay đổi hình nền 3d cho điện thoại mỗi ngày bạn hãy sử dụng ứng dụng Muzei Live Wallpaper. Đây là 1 trong những ứng dụng cho phép người dùng thay đổi, cài đặt hình nền 3d cho điện thoại mọi lúc mọi nơi. Muzei Live Wallpaper sở hữu 1 kho tàng ảnh với vô vàn chủ đề hot và ấn tượng. Phần mềm được đánh giá cao về chất lượng hình ảnh.

hình nền 3d cho điện thoại
Sử dụng phần mềm ứng dụng Muzei Live Wallpaper

Cũng chính vì thế, số lượng người tải và sử dụng công cụ hỗ trợ cài đặt hình nền android Muzei Live Wallpaper ngày 1 tăng. Hơn nữa, Muzei Live Wallpaper là 1 phần mềm hoàn toàn miễn phí, các thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, dễ hiểu. Cùng Muzei Live Wallpaper mang đến những hình ảnh nền cá tính, độc đáo và ấn tượng. Để sử dụng phần mềm, bạn hãy truy cập ngay vào cửa hàng CH Play và download ứng dụng về máy. Sau đó thực hiện theo các hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Trên đây là bài viết hướng dẫn người dùng điện thoại cài đặt ứng dụng thay đổi giao diện hình nền 3d cho điện thoại. Mỗi phần mềm đều có những ưu điểm khác nhau nhưng chúng đều có 1 điểm chung đó là giúp người dùng điện thoại sở hữu được 1 giao diện màn hình ấn tượng. Hãy tải và sử dụng ứng dụng ngay hôm nay. Hình nền chất tạo nên phong cách và cá tính cho người dùng. Hãy chia sẻ những thông tin hay và hữu ích này đến với mọi người thân. Chúc bạn thành công ngay trong lần cài đặt đầu tiên.

Xem thêm: Một Số Thông Tin Cơ Bản Cần Nắm Về Hình Nền Rog Phone

Để lại một bình luận