Bật Mí Những Hình Nền Cá Chép Cho Điện Thoại 

hình nền cá chép cho điện thoại

Hình nền cá chép cho điện thoại hiện đang là chủ đề giao diện hot được đông đảo người dùng sử dụng. Bởi những ý nghĩa phong thuỷ mà chúng mang lại. Để giúp người dùng hiểu rõ hơn, bài viết dưới đây thủ thuật android sẽ chia sẻ với các độc giả ý nghĩa phong thuỷ và cách cài đặt hình nền cá chép ấn tượng cho điện thoại hệ điều hành android và IOS.

hình nền cá chép cho điện thoại
Những điều cần biết về hình nền cá chép cho điện thoại

Ý nghĩa của hình nền cá chép trên điện thoại 

Trong những năm gần trở lại đây, hình nền cá chép đang trở thành 1 cơn bão hot, 1 trào lưu khiến đông đảo người dùng sử dụng. Ẩn sau những bức hình cá chép rõ nét đó là những ý nghĩa phong thuỷ vô cùng tốt lành. Theo quan niệm văn hoá của người Việt, cá chép là loài vật được Ông Táo cưỡi lên chầu trời ngày tết vì thế chúng mang đến những ý nghĩa may mắn và tốt lành.

ý nghĩa của hình nền cá chép cho điện thoại
Ý nghĩa của hình nền cá chép cho điện thoại

Trong phong thuỷ cá chép là biểu tượng của sự thành công, của công thành doanh toại. Nếu treo tranh cá chép trong nhà, chúng sẽ mang giúp gia đạo êm ấm hạnh phúc, cháu con đầy đàn, tài lộc may mắn dồi dào. Ngoài ra tranh cá chép còn giúp tinh thần gia chủ thêm thư thái và minh mẫn sáng suốt. Cũng giống như tranh cá chép, khi đặt hình nền cá chép trên điện thoại người dùng cũng nhận được những may mắn tài lộc về đường tình duyên và công danh.

Cách tải hình nền cá chép về máy điện thoại

Với ý nghĩa phong thuỷ tốt lành, hình nền cá chép xứng đáng được lọt vào top những chủ đề giao diện điện thoại được yêu thích và chuộng nhất năm. Dưới đây là cách tải hình nền cá chép về điện thoại cực đơn giản siêu dễ dàng thông qua công cụ google.

Cách tải hình nền cá chép cho điện thoại trên công cụ google
Cách tải hình nền cá chép cho điện thoại trên công cụ google

Để quá trình tải ảnh cá chép về điện thoại thành công trước tiên bạn cần đảm bảo chiếc điện thoại luôn được kết nối mạng. Hãy mở khóa điện thoại truy cập vào công cụ, ứng dụng google, nhập từ khoá ảnh nền cá chép vào thanh công cụ tìm kiếm của google. Một loạt hình nền cá chép hiển thị bạn chỉ cần nhấp vào ảnh nền muốn tải giữ cho đến khi 1 ô cửa sổ mới xuất hiện. Sau đó chọn lưu hình ảnh là công việc tải ảnh nền miễn phí cho điện thoại đã hoàn tất.

Hướng dẫn chi tiết cách cài đặt hình nền cá chép cho điện thoại

Hình nền cá chép phong thuỷ – Một giao diện màn hình điện thoại không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa. Nhanh tay tải ảnh cá chép và cài đặt làm hình nền qua các thao tác chỉ dẫn đầy đủ chi tiết sau đây:

Cách cài đặt hình nền cá chép cho điện thoại chi tiết
Cách cài đặt hình nền cá chép cho điện thoại chi tiết

Cài đặt hình nền cá chép cho điện thoại hệ điều hành android

Với những người sử dụng điện thoại hệ điều hành android, hãy thực hiện các thao tác dưới đây để sở hữu 1 giao diện hình nền cực chất, siêu ấn tượng.

Thao tác 1: Hãy mở khoá màn hình điện thoại, sau đó truy cập vào mục cài đặt.

Mở khoá màn hình và truy cập mục cài đặt - hình nền cá chép cho điện thoại
Mở khoá màn hình và truy cập mục cài đặt – hình nền cá chép cho điện thoại

Thao tác 2: Lựa chọn hình nền, lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện 1 giao diện màn hình mới lựa chọn tiếp mục có chứa ảnh nền cá chép.

Thao tác 3: Click vào hình ảnh muốn đặt làm giao diện hình nền và ấn xong.

hình nền cá chép cho điện thoại
Chọn thư mục chứa ảnh nền cá chép

Thao tác 4: Lựa chọn, thiết lập vị trí cho hình nền android làm màn hình chính, màn hình khoá hoặc làm cả màn hình chính và màn hình khoá.

hình nền cá chép cho điện thoại
Thiết lập vị trí cho hình nền

Thao tác 5: Thoát khỏi ứng dụng trở về giao diện chủ để kiểm tra.

Cài đặt hình nền cá chép cho điện thoại IOS

Làm mới hình nền cho điện thoại cũng là cách giúp người dùng thêm hứng khởi, hào hứng mỗi khi khoá màn hình được bật sáng. Đây cũng là cách giúp người dùng điện thoại IOS giải trí, loại bỏ sự nhàm chán khi sử dụng điện thoại. Dưới đây là cách hướng dẫn thay đổi hình nền giao diện cũ bằng 1 hình nền cá chép ấn tượng với ý nghĩa may mắn, tốt lành. Để thay đổi hình nền trước tiên bạn cần đảm bảo trong máy đã có ảnh nền cá chép.

hình nền buồn cho điện thoại
Truy cập mục cài đặt

Thao tác 1: Cũng giống như điện thoại hệ điều hành android, trước tiên bạn cần mở khoá màn hình và truy cập vào mục cài đặt nằm trong màn hình chính.

Thao tác 2: Lựa chọn mục hình nền, bạn sẽ thấy xuất hiện 1 giao diện màn hình mới. Lúc này bạn nhấn chọn mục hình nền mới. Bạn hãy nhấn lựa chọn vào thư mục có chứa ảnh nền cá chép.

hình nền buồn cho điện thoại
Chọn mục hình nền mới

Thao tác 3: Click ngay vào ảnh muốn dùng làm giao diện hình nền và nhấn thiết lập vị trí cho ảnh nền.

hình nền buồn cho điện thoại
Thiết lập vị trí hình nền

Thao tác 4: 1 giao diện mới xuất hiện bạn hãy lựa chọn đặt màn hình chính hoặc đặt màn hình khoá hay đặt cả hai. Hoàn thành thao tác này tức là quá trình thay đổi hình nền cá chép cho điện thoại đã hoàn tất.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin và cách hướng dẫn cài đặt hình nền cá chép cho điện thoại chi tiết. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết người dùng điện thoại hệ điều hành android và IOS đều có thể làm mới, thay đổi hình nền điện thoại đẹp mà không cần đến sự trợ giúp của người khác.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Cài Đặt Hình Nền Buồn Cho Điện Thoại Siêu Đơn Giản

Để lại một bình luận