Hướng Dẫn Cách Chỉnh Màu Trên Màn Hình Điện Thoại Samsung Phù Hợp Nhất

Hướng Dẫn Cách Chỉnh Màu Trên Màn Hình Điện Thoại Samsung Phù Hợp Nhất

Ngay từ khi mua một chiếc điện thoại Samsung hệ điều hành android mới về, sẽ có những người dùng cảm thấy màn hình hơi ám vàng, hoặc ám xanh. Mà không phải người dùng nào cũng biết cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại Samsung. Hãy theo dõi bài viết hướng dẫn android dưới đây để nắm được cách thức điều chỉnh màu trên màn hình điện thoại Samsung.

Hướng dẫn chỉnh màu trên điện thoại Samsung

Thông thường, những sản phẩm Samsung chạy OneUI từ 4.0 trở lên thì người dùng có thể tự điều chỉnh màu sắc hiển thị trên màn hình. Nếu như cảm thấy chiếc Smartphone của mình có màu sắc chưa chân thật, hãy thực hiện theo hướng dẫn chỉnh màu trên điện thoại Samsung ngay dưới đây.

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở Cài đặt, kéo xuống rồi truy cập mục Hỗ trợ.

Hướng Dẫn Cách Chỉnh Màu Trên Màn Hình Điện Thoại Samsung Phù Hợp Nhất

  • Bước 2: Tiếp đến chọn Cải thiện khả năng hiển thị => Điều chỉnh màu. Sau đó gạt nút sang bên phải để bật tính năng điều chỉnh màu trên điện thoại Samsung. 
Hướng Dẫn Cách Chỉnh Màu Trên Màn Hình Điện Thoại Samsung - vải thiện khả năng hiển thị
Hướng Dẫn Cách Chỉnh Màu Trên Màn Hình Điện Thoại Samsung – vải thiện khả năng hiển thị
  • Bước 3: Có nhiều gam màu được tạo lập sẵn, bạn có thể chọn 1 trong số đó. Ngoài ra, có thể tự tùy chỉnh gam màu sao cho phù hợp với mắt nhìn của bản thân.
Hướng Dẫn Cách Chỉnh Màu Trên Màn Hình Điện Thoại Samsung Phù Hợp Nhất
Hướng Dẫn Cách Chỉnh Màu Trên Màn Hình Điện Thoại Samsung Phù Hợp Nhất

Chỉ với 3 bước đơn giản phía trên là bạn đã biết cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại Samsung sao cho phù hợp với mắt nhìn rồi.

Hướng dẫn điều chỉnh màu trên điện thoại Samsung khi không có sẵn tuỳ chỉnh

Cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại Samsung phía trên chỉ thực hiện được khi thiết bị đang chạy OneUI 4.0 trở lên. Vậy làm thế nào để điều chỉnh màu trên điện thoại Samsung khi không có sẵn tùy chỉnh này? 

Đó là phải sử dụng đến phần mềm điều chỉnh màu trên màn hình điện thoại Samsung được cung cấp sẵn trên CH Play. 

Dưới đây là một vài phần mềm chất lượng, sử dụng hiệu quả

Darker for Android – cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại samsung

Là một ứng dụng rất quen thuộc với người dùng Android, bởi vì nó cho phép điều chỉnh độ sáng, hiển thị màu sắc tuỳ chỉnh. Giao diện rất đơn giản, người dùng chỉ cần tải về, mở lên và lựa chọn tone màu, độ sáng là hoàn tất. Màu sắc hiển thị trên màn hình sẽ theo đúng ý.

Twilight

Twilight được biết đến nhiều hơn như một ứng dụng thay đổi độ sáng màn hình tự động. Tuy nhiên, ứng dụng này cũng có thể sử dụng để chỉnh màu trên điện thoại Samsung, cách điều chỉnh không quá khó. Tải ứng dụng về và truy cập Tùy chỉnh chuyên sâu.

Blue Light Filter For Eye Care

Cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại Samsung hiệu quả tiếp theo đó là dùng ứng dụng Blue Light Filter For Eye Care. Vừa có thể tùy chỉnh màu sắc chuyên sâu, mà vừa có chế độ bảo vệ mắt tốt khi dùng trong bóng tối. 

Bài viết trên đã hướng dẫn người dùng cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại Samsung sao cho phù hợp với mắt nhìn nhất. Ngoài ra còn rất nhiều mẹo hay đang hướng dẫn bạn tại trang chủ của chúng tôi, truy cập để tìm hiểu ngay đi.

Mời bạn xem thêm bài viết : Cách kết nối teamviewer trên android chi tiết nhất

Để lại một bình luận