Hướng dẫn cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo

Hướng dẫn cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo

Hướng dẫn cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo

Điện thoại Oppo đang dần trở nên có thể thay thế các điện thoại khác về chất lượng cũng như là về giá trị của nó cùng phân khúc sử dụng hệ điều hành android. Gần đây, chiếc X5 ra đời như một đột phá của công nghệ trong việc chỉnh sửa hình ảnh cũng như là AI về màu sắc. Vậy đâu là cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo? Các bạn hãy cùng hướng dẫn android xem qua bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo

Sau đây là các cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo, các bạn làm theo từng bước nhé, lưu ý rằng hướng dẫn chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo này sẽ khác tùy theo phiên bản điện thoại cũ hay mới

Bước thiết lập màu

Điện thoại Oppo sử dụng hệ điều hành ColorOS với những bộ màu có sẵn (preset). Các bạn có thể chọn các bộ màu gợi ý hoặc tự mình chọn cũng được.

Đầu tiên, các bạn truy cập vào bộ màu này bằng cách vào cài đặt > Cá nhân hóa > Màu để đến với các thiết lập của nó

Hướng dẫn cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo

Bước chỉnh sửa màu

Các bạn sẽ thấy các thiết lập màu có sẵn, sử dụng luôn nếu như các bạn thích. Hầu hết thì các thiết lập màu này cũng đã có thể đáp ứng được mắt nhìn của hầu hết nhiều người.

Hướng dẫn cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo

Hoặc bạn cũng có thể chọn màu tùy chỉnh theo mắt mình bằng cách xoay bánh xe màu kế bên này. Sau khi đã chọn ưng ý hết thì các bạn chỉ cần nhấn Lưu thôi.

Ngoài ra, cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo cũng cho phép các bạn dùng màu có sẵn trên một tấm hình nền để làm màu sắc cho máy của mình.

Hướng dẫn cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo

Các bạn vào chọn màu hình nền, chọn ra một điểm màu trên hình nền có sẵn (hoặc do bạn tải lên) rồi nhấn OK là xong.

Các ưu điểm của cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo

Sau đây là các ưu điểm mà theo cá nhân chúng tôi sử dụng thiết bị này, các bạn hãy xem qua nhé

Chỉnh sửa điện thoại theo các màu hình ưa thích

Không phải chiếc điện thoại nào cũng có chức năng này, đây là một trong những chức năng được người dùng điện thoại Oppo rất thích. Thậm chí một số người còn phải bỏ tiền ra để mua được con OPPO có chức năng AI chỉnh hình như X5.

Đặc biệt, với những người là fan của các bộ phim, truyện tranh, tài liệu,… thì hệ điều hành ColorOX android của OPPO cho phép tùy biến mọi thứ màu sắc xuất hiện trên thiết bị.

Preset chọn màu được thiết kế phù hợp

Chỉ tính riêng Oppo mới có các preset chọn màu trên các thiết bị của mình.

Điều này tạo ra những nhu cầu cho người dùng như tùy biến theo các chế độ đã được tối ưu hóa cho máy và mắt người. Đảm bảo làm dịu mắt và tốt hơn cho sức khỏe của mắt. Đồng thời, cách chỉnh màu đẹp trên điện thoại oppo còn giúp chủ nhân khoe mẽ với bạn bè mình nữa.

Ngoài ra, với các preset này cũng giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian hơn trong các vấn đề chỉnh chủ đề cho máy.

Cá nhân hóa màu sắc đến tối ưu nhất

Những hình ảnh có sẵn đã được tối ưu hóa, tuy nhiên các bạn có biết rằng các hình ảnh mà các bạn tải về máy cũng sẽ tự động được tối ưu hóa, đáp ứng nhu cầu cá nhân của từng người.

Do đó, với những tấm ảnh ưa thích, người dùng được toàn quyền tối ưu hóa hoặc không tất cả những hình ảnh có trong máy.

Nếu như là một người cuồng cá nhân hóa mọi thứ thì cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo sẽ cho bạn những option mà chỉ có bạn cần đến.

Không cần dùng đến các phần mềm chỉnh màu đẹp trên điện thoại oppo

Việc tải các phần mềm này về máy mình là không cần thiết nữa, bản thân máy điện thoại Oppo đã có thể cáng đáng được những công việc chỉnh sửa đòi hỏi tài nguyên lớn rồi!

Mời bạn xem thêm bài viết : Hướng Dẫn Cách Chỉnh Màu Trên Màn Hình Điện Thoại Samsung Phù Hợp Nhất

Tạm kết

Như vậy, các bạn đã biết về cách chỉnh màu trên màn hình điện thoại oppo cũng như là các cách tối ưu hóa màu sắc cho thiết bị của mình. Chúc các bạn tìm thêm được những chức năng thú vị của điện thoại mình nhé.

Để lại một bình luận