[Chia Sẻ] Cách Tải Ứng Dụng Không Tương Thích Không Cần Root Trên Android

cách tải ứng dụng không tương thích không cần root

Nếu bạn đang muốn tải ứng dụng không tương thích không cần root trên thiết bị Android nhưng không biết cách thực hiện? Dưới đây là bật mí về tải các ứng không cần root dành riêng cho ban. Đừng vội lướt qua, hãy đọc hết bài viết của thủ thuật android để nắm bắt được câu trả lời về cánh tải ứng dụng không tương thích không cần root nhé!

Cách tải ứng dụng không tương thích không cần root – Lỗi tải 

Ngoài những phần mềm đã được nhà sản xuất cài đặt mặc định trên điện thoại, chắc chắn người dùng sẽ tải thêm một số ứng dụng thứ 3 khác để phục vụ cho nhu cầu riêng của mình. Đây có thể là các phần mềm liên quan đến học tập, làm việc, giải trí,… Thông thường, họ sẽ tải những ứng dụng này trên ứng dụng trò chơi CH Play. Tuy nhiên, một số tình trạng thì thiết bị Android sẽ không cho bạn thực hiện thao tác tải.

cách tải ứng dụng không tương thích không cần root

Nguyên nhân được màn hình hiển thị là do bạn chưa sử dụng đúng cách tải ứng dụng không tương thích không cần root trên Android. Bên cạnh đó, lý do đa số người dùng hay gặp phải đó là cửa hàng CH Play chỉ cho phép người dùng cài đặt ứng dụng ở một số quốc gia nhất định. Ngoài ra, một số phần mềm được thiết kế dành riêng cho máy tính bảng hay điện thoại sử dụng hệ điều hành Android quá cũ cũng là nguyên nhân khiến bạn không thực hiện thành công cách tải ứng dụng không tương thích không cần root.

Với một số trường hợp bạn sẽ không cần sử dụng cách tải ứng dụng không tương thích không cần root đúng cách vì điện thoại của bạn đã được root từ trước. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách root điện thoại thành công. Không chỉ dừng lại ở đó, khi root điện thoại sẽ ẩn chứa nhiều rủi ro nên sẽ ít có người dám thực hiện khi gặp tình trạng lỗi tải ứng dụng không tương thích. Dưới đây là cách tải ứng dụng không tương thích không cần root dành cho bạn.

Cách tải ứng dụng không tương thích không cần root đơn giản

Một khi phần mềm cần tải không còn tương thích, bạn sẽ không tìm thấy nó trên CH Play. Người dùng chỉ có thể tìm thấy các ứng dụng này trên các trang web của CH Play. Do đó, để thực hiện thành công cách tải ứng dụng không tương thích không cần root bạn nên sử dụng các hướng dẫn android dưới đây:

Cập nhật hệ điều hành trên thiết bị Android

Một trong những nguyên nhân khiến bạn không tải được ứng dụng đó là hệ điều hành đã lỗi thời. Từ đó thiết bị của bạn không đáp ứng đủ điều kiện để tải các ứng dụng trên CH Play. Do đó, việc đầu tiên là bạn phải kiểm tra lại hệ điều hành của mình đang ở phiên bản nào để có thể đưa ra các phương án giải quyết khác. Dưới đây là các bước giúp kiểm tra hệ điều hành của điện thoại.

cách tải ứng dụng không tương thích không cần root

  • Bước 1: Bạn vào Cài đặt => Chọn Cập nhật phần mềm. Lưu ý nếu thiết bị của bạn đang ở phiên bản mới nhất thì không cần cập nhật.
  • Bước 2: Nếu điện thoại chưa cập nhật, bạn bấm vào biểu tượng OK. Sau đó đó, bạn quay lại ứng dụng CH Play để thực hiện cách tải ứng dụng không tương thích không cần root.

Tải file APK của phần mềm không tương thích về điện thoại một cách trực tiếp

Điều kiện trước khi tải file APK là bạn phải kiểm tra nguồn gốc của nó. Nguyên nhân vì các file dữ liệu đó thường ẩn chứa nhiều mã độc hại, có thể gây ra nhiều rắc rối cho sự trải nghiệm sau này của người dùng. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi thực hiện phương án này nhé!

cách tải ứng dụng không tương thích không cần root

Ngoài ra, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho bạn bằng cách gợi ý cho bạn một số trang Web hỗ trợ tải file dữ APK phổ biến hiện nay như: APKPure, APKMirror, APK combo. Đây đều là những website giúp bạn giải quyết tốt được quá trình thực hiện cách tải ứng dụng không tương thích không cần root. Bởi lẽ, nó sẽ giúp người dùng cập nhật và tải các phần mềm không khả dụng ở quốc gia.

Cách tải ứng dụng không tương thích không cần root – Cài đặt phần mềm qua VPN

VPN là ứng dụng cho phép người dùng đổi địa chỉ IP, từ đó giúp bạn bỏ chặn trang Web. Đồng thời, giúp cho bạn trải nghiệm các phần mềm không hỗ trợ quốc gia của mình tốt hơn. Với phương án này, bạn sẽ không cần root điện thoại của mình. Thế nên, đây chính là sự lựa chọn được đã số người dùng thực hiện trong cách tải ứng dụng không tương thích không cần root.

cách tải ứng dụng không tương thích không cần root

Hiểu đơn giản, VPN sẽ cung cấp những thông tin đánh lừa Google. Điều này giúp nó hiểu người dùng đang ở một quốc gia khác. Từ đó, giúp bạn tải và cập nhật được các ứng dụng không tương thích với điện thoại. Dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số ứng dụng VPN được sử dụng phổ biến hiện nay như: vyprVPN, az VPN, Hotspot Shield,…

Dùng các phần mềm thay thế cho ứng dụng CH Play

Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, không chỉ riêng ứng dụng CH Play mới cho phép bạn tải các ứng dụng khác. Bạn hoàn toàn có thẻ sử dụng các phần mềm khác để hỗ trợ tải các app phục vụ cho nhu cầu của mình. Nếu như bạn chưa tìm được các ứng dụng đó thì nên tham khảo một số phần mềm sau: 

  • Ứng dụng F-Droid: Đây là một phần mềm tự do được sử dụng nhiều nhất. Bởi, nó có khả năng giúp người dùng cài đặt các ứng dụng dành cho Android. Ngoài ra, F-Droid còn là phần mềm được thực hiện cập nhật do đó thể giúp bạn giải quyết được mọi thắc mắc trong cách tải ứng dụng không tương thích không cần root.
  • Ứng dụng Amazon Appstore: Đây cũng là trong những phần mềm có thể thay thế cho CH Play. Tải phần mềm có chứa đến 334.000 app khác nhau, gia điện cũng thân thiện với người dùng. Thế nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy ứng dụng phù hợp với bản thân.
  • Phần mềm Aptoide: App này chỉ chứa các phần mềm an toàn và bảo mật cho điện thoại. Thậm chí, đây còn là ứng dụng có những app ở các quốc gia CH Play hạn chế. Ngoài ra, điểm đặc biệt của Aptoide đó là bạn không cần đăng nhập nhưng vẫn có thể tải ứng dụng không tương thích trên Android.

Bên trên là toàn bộ những gợi ý về cách tải ứng dụng không tương thích không cần root dành cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và mang đến nhiều thông tin có giá trị cho bạn. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu cảm thấy hữu ích nhé!

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Root Android 6.0.1 Hiệu Quả Cho Tất Cả Các Thiết Bị

Để lại một bình luận