[Hướng Dẫn] Những Cách Root LG G7 Nhanh Chóng Và Vô Cùng Hiệu Quả

Root LG G7

LG G7 đã được tái ra mắt và các nhà phát triển đã có đủ thời gian để làm việc với thiết bị này. Tuy nhiên, các biến thể của điện thoại LG G7 vẫn không thể được mở khóa giống như các biến thể của Samsung ở thị trường Hoa Kỳ. Ngược lại, các biến thể của chiếc điện ở châu Âu lại không bị hạn chế. Do đó trong bài viết này, thủ thuật android sẽ hướng dẫn cách root LG G7 một cách đơn giản. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng phương pháp này chỉ áp dụng cho biến thể LM-G710EM của LG G7.

Tổng quan về thuật ngữ root LG G7 là gì?

“Root” hay “root máy” là quá trình cho phép người dùng sử dụng điện thoại thông minh, máy tính bảng và các thiết bị khác chạy trên hệ điều hành như LG G7, có quyền kiểm soát cao cấp. Đây còn là thuật ngữ thay thế cho “quyền truy cập root” trong các hệ thống con của Android, iOS hoặc các hệ điều hành khác. Quá trình này được thực hiện bằng cách cung cấp quyền truy cập vào các quyền quản trị giống như các hệ điều hành dựa trên Linux như FreeBSD hoặc OS X.

root lg g7
Tìm hiểu root lg g7 là gì?

Hiếu một cách đơn giản, đây là quá trình giúp người dùng kiểm soát được các tính năng cao cấp hơn trong thiết bị điện thoại bị nhà sản xuất giới hạn. Từ đó, giúp cho bạn nâng cao được sự trải nghiệm mà root lg g7 mang lại. Tuy nhiên, quá trình root máy cũng ẩn chứa nhiều yếu tố rủi ro nên bạn cân nhắc về vấn đề này trước khi quyết định tiến hành nhé!

Tại sao bạn phải root LG G7?

Hầu hết, việc root LG G7 sẽ không được nhà sản xuất khuyến khích người người thao tác. Bởi lẽ trên thực tế, việc root điện thoại có thể dẫn đến việc mất bảo hành của điện thoại. Ngoài ra, việc này có thể bị cấm trên thiết bị LG G7 của bạn. Do đó, nếu bạn vẫn muốn root LG G7 ThinQ thì rất có khả năng thiết bị của bạn sẽ bị hỏng mà không thể sửa chữa.

root lg g7
Tại sao phải root lg g7

Tuy nhiên, bỏ qua mọi vấn đề về rủi ro thì việc root máy vẫn được nhiều người lựa chọn thực hiện. Bởi lẽ, nó cung cấp cho người dùng quyền hạn cao hơn, mà ban đầu bị giới hạn bởi nhà sản xuất phần mềm trên một số thiết bị. Quá trình này cung cấp cho bạn sự linh hoạt để sử dụng và cài đặt các ứng dụng đặc mà người dùng không trải nghiệm được trước đó trên hệ điều hành của bạn. 

Cách root LG G7 đơn giản và hiệu quả dành cho những ai cần

Có rất nhiều cách khác nhau để bạn có thể thực hiện root LG G7 thành công. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn hướng dẫn android cách root máy được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn thực hiện nhất như sau:

Root LG G7 bằng phần mềm Kingo Root

Kingo là một ứng dụng bao gồm các phần mềm gỡ lỗi hệ thống cho thiết bị di động. Đây là ứng dụng bao gồm các thành phần: Kingo Root, Kingo Root APK và Kingo SuperUser. Nó được thiết kế để giúp người dùng chia nhỏ thiết bị của họ bằng cách cấp quyền truy cập siêu người dùng trên hệ điều hành của họ.

root lg g7
Root LG G7 bằng phần mềm Kingo Root

Kingo có sẵn trên nhiều nền tảng hệ điều hành khác nhau và hỗ trợ cho các thiết bị di động khác nhau, bao gồm LG G7 ThinQ của bạn. Nó hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành từ 1.5 đến mới nhất. Để sử dụng Kingo, bạn có thể truy cập trang web chính thức của nó và tải xuống ứng dụng Kingo Root. Sau đó thực hiện theo các yêu cầu của ứng dụng đề xuất để hoàn thành quá trình Root LG G7.

Root LG G7 bằng phần mềm Towelroot

Vào tháng 7 năm 2014, một hacker người Mỹ đã tung ra một hệ điều hành gốc dành cho các thiết bị di động, bao gồm cả thiết bị LG G7 của bạn. Lỗ hổng này được khai thác bằng cách sử dụng một lỗi trong nhân Linux. Nó được biết đến với tên gọi là Towelroot, đây là chương trình cho phép người dùng tăng cấp đặc quyền trên thiết bị của họ. Ứng dụng này được thiết kế để cài đặt nhanh chóng giống như bất kỳ ứng dụng nào khác và đã được cộng đồng hacker đánh giá cao là “công cụ định tuyến hệ điều hành một cú nhấp chuột”.

root lg g7
Root lg g7 bằng Towelroot

Mặc dù ban đầu chỉ được phát hành cho một số phiên bản hệ điều hành, phương pháp khai thác root này đã được thử nghiệm và hoạt động tương thích trên hầu hết các thiết bị di động có sẵn vào thời điểm đó. Để Root LG G7 thành công bạn có thể tải ứng dụng này về máy và tiến thành thao tác. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các bản cập nhật hệ thống mới nhất trên LG G 7 của bạn có thể đã khóa chương trình này. Nếu bạn cố gắng thực hiện thì điện thoại của bạn sẽ không tránh được một số rủi ro không đáng có.

Lợi ích và các tính năng bạn có thể trải nghiệm khi Root LG G7

Có nhiều lợi ích khi root LG G7, đó là khả năng kiểm soát toàn quyền về hình thức và tính năng của thiết bị. Nhờ có quyền truy cập vào các tệp hệ thống của thiết bị, người dùng root có thể tùy chỉnh mọi khía cạnh của hệ điều hành, trừ những giới hạn được mã hóa bởi phần mềm cốt lõi của LG G7. Những lợi ích đó bao gồm:

  • Hỗ trợ chủ đề, cho phép bạn tùy chỉnh hầu hết các hình ảnh, từ màu sắc của biểu tượng pin đến hoạt ảnh khởi động xuất hiện khi bạn khởi động LG G7.
  • Kiểm soát hoàn toàn hệ điều hành, cho phép ép xung và khởi động chưa đầy đủ của CPU và GPU.
  • Kiểm soát toàn bộ ứng dụng, bao gồm khả năng sao lưu hàng loạt, khôi phục hoặc chỉnh sửa ứng dụng hoặc gỡ bỏ các ứng dụng không cần thiết được cài đặt sẵn trên LG G7.
  • Quy trình tùy chỉnh tự động cấp hệ thống sử dụng các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, khả năng cài đặt phần mềm tùy chỉnh (còn được gọi là ROM tùy chỉnh) hoặc phần mềm (như Xposed, Busybox,…) sẽ được nâng cấp tùy thuộc vào biến của điện thoại sau khi root LG G7.

Bên trên là toàn bộ những thông tin liên quan đến vấn đề root LG G7 dành cho bạn. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và mang đến nhiều thông tin có giá trị cho người dùng. Từ đó giúp bạn có năm bắt được mọi vấn đề có thể xảy ra sau khi root LG G7. Đừng quên chia sẻ nội dung bài viết để mọi người cùng thực hiện nhé!

Xem thêm: [Hướng Dẫn] Cách Unlock Bootloader Huawei Vô Cùng Đơn Giản Dành Cho Bạn

Để lại một bình luận