[Bật Mí] Cách Mod Thanh Trạng Thái Android Siêu Đơn Giản Và Hiệu Quả

mod thanh trạng thái Android

Sở hữu một chiếc điện thoại Android hiện đại, nhưng tính năng thanh trạng thái của thiết bị quá đơn điệu và nhàm chán. Từ đó dẫn đến việc người dùng không có được trải nghiệm tốt nhất. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng về điều này bởi hướng dẫn android sẽ gợi ý cho bạn về cách mod thanh trạng thái Android một cách đơn giản và nhanh chóng.

Tại sao phải mod thanh trạng thái Android?

Có nhiều lý do để nhiều người dùng nên tìm hiểu cách mod thanh trạng thái Android. Tuy nhiên, sau khi tổng hợp thì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 2 lợi ích của việc mod thanh trạng thái như sau.

mod thanh trạng thái Android

Tạo ra chiếc điện thoại độc đáo với thiết kế lạ mắt

Thanh trạng thái của Android thường được thiết kế khá đơn giản và không hấp dẫn. Điều này có thể khiến bạn muốn thay đổi thanh trạng thái theo ý muốn để sở hữu một chiếc điện thoại độc đáo và thu hút hơn. Nếu thanh trạng thái khác lạ và đặc biệt, bạn sẽ chắc chắn trở thành tâm điểm của mỗi cuộc trò chuyện với bạn bè. Thậm chí, mod thanh trạng thái Android còn sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính khác biệt của bản thân. 

Cải thiện trải nghiệm khi sử dụng điện thoại

Cách mod thanh trạng thái Android có thể mang đến nhiều tính năng hấp dẫn. Chẳng hạn như nó có thể hiển thị thông báo thứ tự, ngày tháng rõ ràng, ngày sinh nhật,… Điều này giúp cải thiện trải nghiệm sử dụng của bạn trên điện thoại Android. Đồng thời, nó còn được xem là giao diện giúp bạn không bỏ quá các sự kiện quan trọng nào. Do đó, đừng ngần ngại thực hiện ngay cách mod thanh trạng thái Android để cảm nhận sự thay đổi diệu kỳ này nhé!

Hướng dẫn cách mod thanh trạng thái Android nhanh chóng và dễ dàng

Đa số các ứng dụng mod thanh trạng thái Android yêu cầu điện thoại khi được root trước đó. Điều này có thể khiến nhiều người dùng đắn đo và ngại ngần cho thiết bị của mình. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều ứng dụng mod thanh trạng thái Android không yêu cầu thiết bị đã được root trước đó. 

mod thanh trạng thái Android

Một trong số đó là C-STT3 MOD V2, với ứng dụng này bạn có thể tùy chỉnh thanh trạng thái của điện thoại một cách nhanh chóng và dễ dàng. Vì vậy, nếu bạn muốn sở hữu một chiếc điện thoại Android độc đáo và cải thiện trải nghiệm sử dụng của mình, hãy tham khảo các ứng dụng mod thanh trạng thái Android và tìm hiểu cách thực hiện chúng.

Đôi nét về ứng dụng mod thanh trạng thái Android được sử dụng phổ biến hiện nay

Mặt dù có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ mod thanh trạng thái những C- STT3 MOD V2 là phiên bản mới với nhiều tính năng vượt trội hơn so với phiên bản trước. Khi sử dụng trên các thiết bị Android 8 trở lên, ứng dụng này không gây lag, có giao diện đẹp và bắt mắt. Nó cũng hỗ trợ mod thanh trạng thái android theo ý thích cá nhân, với cách sử dụng đơn giản và dễ dàng. Dưới đây là một số ưu điểm của ứng dụng này.

mod thanh trạng thái Android

  • Mod thanh trạng thái siêu đẹp được bố trí sẵn, không cần phải chỉnh sửa file SystemUI hay sửa Code phức tạp.
  • Mod thanh trạng thái chỉ với vài thao tác đơn giản và có thể sử dụng được cho nhiều phiên bản Android.
  • Không chiếm quá nhiều dung lượng, không gây chậm hoặc ảnh hưởng đến tốc độ sử dụng điện thoại. Với chỉ 2mb RAM, ứng dụng này rất nhẹ và chỉ tiêu tốn khoảng 0,2% pin.

Bật mí cách mod thanh trạng thái Android siêu đẹp với vài thao tác

Cách cài đặt phiên bản mới C-STT3 MOD V2 để mod thanh trạng thái với hướng dẫn như sau:

mod thanh trạng thái Android

  • Bước 1: Truy cập kênh YouTube NQC Mod và tải về ứng dụng STT3.
  • Bước 2: Mở ứng dụng và kích hoạt chế độ mod. Trong giao diện của ứng dụng, bạn sẽ thấy ba tính năng: STT3 MOD, Sim và phiên bản STT3 sắp có. Phiên bản này cung cấp nhiều tính năng mới, bao gồm thông báo buổi, năm mới,… Ví dụ: “good morning” vào buổi sáng hoặc “happy new year” vào dịp năm mới. Giao diện của phiên bản mới cũng đẹp hơn rất nhiều so với phiên bản cũ.
  • Bước 3: Khi kích hoạt STT3 V2, thanh trạng thái sẽ đè lên một phần của các ứng dụng như Facebook. Để giảm kích thước thanh trạng thái so với bản gốc, hãy truy cập lại ứng dụng STT3 và tắt chế độ kích hoạt.
  • Bước 4: Quay trở lại màn hình chính và thoát khỏi ứng dụng STT3.

Lưu ý: Ứng dụng C-STT3 MOD V2 hoạt động ổn định trên các phiên bản Android từ 4.0 đến 8.0. Tuy nhiên, trên một số điện thoại sử dụng Android 9, ứng dụng có thể không hoạt động ổn định.

Bên trên là toàn bộ cách hướng dẫn mod thanh trạng thái Android mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng với các gợi ý trên sẽ giúp bạn thay đổi được thanh trạng thái. Từ đó, có được trải nghiệm tốt hơn trên thiết bị Android của mình. Đừng quên chia sẻ bài viết nếu thấy nó hữu ích với nhiều người dùng khác nhé!

Xem thêm: Cách Phá Mật Khẩu Android Không Mất Dữ Liệu Đơn Giản Nhất

Để lại một bình luận